Divas Saga พร้อมเปิดแผนที่ ต้อนรับขุนพลคัพG

divassaga1
Efun ผู้ให้บริการเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วทั้ง Asia พร้อมเปิดจินตนาการสุดแปลกและแหวกแนวครั้งใหม่ให้กับผู้เล่นชาวไทย กับเกมที่มีชื่อว่า Divas Saga สงครามนางฟ้า เปิดศึกประชันเฉพาะสาวไซส์ใหญ่ที่อัดแน่นจนเต็มจอ พร้อมประเดิมกิจกรรมแรกก่อนเปิดเกม ด้วยกิจกรรมที่ร่วมสนุกง่ายๆได้ฟรีๆ กับกิจกรรมกดไลค์แจกบัตรเติมเงิน divassaga4
Divas Saga เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดเนิร์ดที่โชคชะตาพลิกผัน หลุดเข้าไปยังมิติต้องห้ามที่น้อยคนนักจะได้พบเจอ เขาต้องเจอทั้งมิตรสหายและเหล่าปีศาจร้ายที่จำแลงกายมาในรูปแบบของสตรี ซึ่งแน่นอนว่าเขาคือชายหนุ่มเพียงคนเดียวของโลกใบนี้divassaga2
ความพิเศษของ Divas Saga ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงมากขึ้นไปอีก ด้วยกองทัพตัวละครชื่อดังมากมาย ที่เดินทางมายังโลกแห่งนางฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ทัพสามก๊ก นางพญางูขาว ไซอิ๋ว และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นประหลาดใจให้ได้ทุกนาทีdivassaga3
รูปแบบเกมเป็นการต่อสู้แบบใหม่ ผู้เล่นสามารถท่องเที่ยวไปยังโลกต่างๆได้ด้วยลูกเต๋า แต่ไม่มีทางที่จะน่าเบื่อเด็ดขาด เพราะเกมได้ออกแบบมาอย่างสวยงาม ทั้งเนื้อเรื่อง แผนที่ สกิล ตัวละคร และมุกตลกที่สอดแทรกมาให้ได้ฮากันอยู่เรื่อยๆ มั่นใจได้ว่าถ้าได้ลองแล้ว เล่นแล้ว มันจะติดตัวไปจนตายกันเลยทีเดียว

 

Divas Saga สงครามนางฟ้า จะเปิดให้บริการวันที่ 19 สิงหาคม นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ให้ได้สนุกพร้อมกันแบบไม่ตกหล่น ที่สำคัญกิจกรรมที่รอต่อแถวเข้าขบวนมีอีกมากมาย เกมสนุก บริการดีแบบนี้ อย่ามัวรอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา Divas Saga สงครามนางฟ้า กันเถอะ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/EfunDivasSaga
Website: http://th.aseugame.com

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment