กลับมาแล้ว ROHAN Online เกมส์ MMO RPG สุดมันส์เผยวันทดสอบ CBT แล้ว ทั่วประเทศ 28 สิงหาคมนี้!!

rohan1

R.O.H.A.N Online เซิร์ฟเวอร์แท้ โดยค่าย PlayOnline หลังจากที่ปล่อยข่าวออกมาว่าจะกลับมาเปิดอีกครั้ง วันนี้ ได้ทำการเปิดเผย วัน Closed Beta Test หรือ CBT เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

ระยะเวลาเปิดทดสอบ

เปิดทดสอบ วันที่ 28 สิงหาคม 58 เวลา 10.00น. ถึง วันที่ 30 สิงหาคม 58 เวลา 18.00น.

รายละเอียด

1.ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบ เพียงสมัครไอดีก็เข้าร่วมทดสอบได้เลย
2.เมื่อสิ้นสุดช่วง Close Beta ทีมงานจะทำการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครทั้งหมด

เหตุผลที่ไม่ควรพลาด CBT!!!

•ร่วมกิจกรรม CBT รับไอเทมฟรีไปใช้ใน OBT
•เลือกสายที่ใช่ สกิลที่ชอบก่อนใคร
• ได้ทดสอบ Item Mall ก่อนใคร

rohan4

 

Rohan Online เกมส์แนว MMORPG สุดมันส์ ที่พัฒนาโดยบริษัท Playwith ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลี ซึ่งทางบริษัท Playwith นั้นได้มีการพัฒนาเกมออนไลน์มาแล้วหลายเกมด้วยกัน โดยเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือเกม Rohan Online นั่นเอง และเกม Rohan Online นี้ มีการเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลกเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และต่างประสบความสำเร็จในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ

ระบบที่น่าสนใจ

rohan2
Township Battles : เป็นสงครามระหว่างผู้เล่นกลุ่มใหญ่ ซึ่งเรียกว่า “guild (สมาคม)” โดยกลุ่มผู้เล่นแต่ละ Guild จะต้องเข้าต่อสู้และยึดดินแดนต่างๆ เพื่อให้อยู่ภายใต้การควบคุมของ Guild ตนเอง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ในด้านการเก็บภาษีของผู้เล่นอื่นๆ ที่มาทำการค้าขายภายในดินแดนนั้น รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆอีกมากมาย

rohan3
ระบบการล้างแค้น : เมื่อผู้เล่นที่ถูกสังหารจากฝีมือของเหล่า PK ระบบจะมีการเก็บชื่อของ PK เหล่านั้นไว้ และเมื่อต้องการล้างแค้นเมื่อไหร่ ก็สามารถวาร์ปไปหาได้ทันทีrohan6
ระบบสัตว์เลี้ยง Pet : Pet ใน R.O.H.A.N. Rohan Online Thai Official จะมีความสามารถพิเศษมากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟู HP, เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และสามารถTeleport ได้ ในขณะนี้ท่านสามารถหาซื้อ Pet ได้จาก Pet NPC ในแต่ละเมืองได้ทั้งหมด 3 ประเภท และไม่จำกัด Level ที่จะใช้ Pet ได้rohan5
ระบบสัตว์ขี่ Mounts : เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการซื้อ Portal stone และความลำบากในการเดินทางไกลๆ แล้วละก็ ท่านสามารถเดินทางได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยMount
รายละเอียดของ Mount ในแต่ละเผ่า จะมี Mount ให้เลือกใช้อยู่ 4 ชนิด รวมทั้งหมดทุกเผ่าเป็น 16 ชนิด

Mount จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่เป็น 25%, 50%, หรือ 80% ขึ้นอยู่กับชนิด
ขณะที่เดินทางด้วย Mount จะไม่สามารถใช้งานระบบต่างๆ ได้ดังนี้
o ทำการต่อสู้
o เก็บ Item
o ใช้ Skill
o ใช้ potion
o แสดงอารมณ์
Mount จะถูกเก็บโดยอัตโนมัติน่าผู้เล่นเดินไปใน Safe Zones หรือ ในดันเจี้ยน และแม้กระทั่งโดนการโจมตีแบบ Critical

 

ใครสนใจเกมส์ Rohan Online ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันในวันที่ 28 สิงหาคมนี้  เมื่อเข้าเล่นในช่วง CBT จะมีสิทธิได้รับ item ตอน OBT มากมาย สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Rohan Online ได้ที่ www.rho.in.th รวมถึงติดตามข่าวสารของเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/rhothai และอย่าลืมเข้าไปสมัครไอดีไว้รอกันได้เลยที่ www.rho.in.th/register

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment