8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: รู้จักพรรคเทียนซาน รวดเร็วดั่งสายลม

8teptian

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D มีอาชีพที่น่าสนใจอย่าง เทียนซาน เป็นอาชีพที่เน้นความว่องไวและคล่องตัว ฉะนั้นอาวุธที่ใช้คือดาบคู่ สามารถฟาดฟันศัตรูให้ตายได้ในเวลาอันรวดเร็ว แค่ฟันปกติแบบไม่ใช้สกิลก็สู้ได้อย่างสบาย ๆ ยิ่งใช้สกิลเข้าช่วยก็ยิ่งจัดการศัตรูได้ไวขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเทียนซานหรือยังลังเลใจอยู่ วันนี้เรามีสกิลมาให้ชมกันด้วย ว่าน่าเล่นหรือไม่ตัดสินใจด้วยตัวคุณเองเลย

เราได้ทดสอบในเลเวลระดับต้นคือไม่เกินเลเวล 30 ซึ่งในระดับนี้มีสกิลให้ใช้ประมาณ 4 อัน โดยจะมีท่าไม้ตายมาให้ตั้งแต่แรกเริ่มเลย ถือเป็นข้อดีเพราะทำให้คุณเก็บเลเวลได้ไวขึ้น มาเริ่มที่สกิลแรกกันเลย

8teptian1

แปดร่างหกประสาน : ท่าไม้ตายของเทียนซานมีอานุภาพทำลายล้างสูง ตอนใช้สกิลนี้จะมีเอฟเฟคพิเศษขึ้นที่หน้าจอด้วย ความรุนแรงนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะแรงกว่าสกิลธรรมดาแน่นอน แต่อัตราการคูลดาวน์ค่อนข้างนานมาก แนะนำให้ใช้แต่ยามจำเป็น เพราะหากฉุกเฉินต้องใช้ขึ้นมาจะทำให้สกิลรีโหลดไม่ทัน   8teptian4

สมดุลธรรมชาติ : ความสวยงามของสกิลอยู่ในระดับธรรมดา เป็นการตวัดดาบระดับความแรงเป็นพัน แรงใช้ได้เพราะฟันหลายที การรีโหลดสกิลเร็วใช้ได้ เรียกว่ากดใช้ต่อเนื่องได้แทบจะทันที แม้จะไม่ได้แรงกว่าฟันธรรมดามากนักแต่ก็พอช่วยได้ถ้าจัดการศัตรูที่เหนือกว่าหลายเลเวล

8teptian2

ด่านหยางสามชั้น : สกิลนี้สวยงามน่าใช้ทีเดียว เพราะเป็นท่าที่ตัวละครกระโดดไปมาทั่วสารทิศ สกิลจึงเป็นแนวริ้วสลับกันไปมา ความแรงอยู่ในระดับ 1000+ ในขณะที่เลเวล 28 ถ้าเลเวลสูงและเลเวลมีสกิลสูงขึ้นโอกาสติดคริเป็นหมื่น อัตราการรีโหลดสกิลไม่นานมากด้วย น่าทำเป็นสกิลหลักเอาไว้โจมตี

8teptian3

เคลื่อนบุปผา : เป็นสกิลที่ไม่สวยแล้วก็ไม่ได้แรงไปกว่าการฟันธรรมดา ไม่ค่อยน่าใช้เท่าไหร่ ไม่ควรอัพเลเวลมาก ควรเอาปราณแท้ไปอัพสกิลอื่นน่าจะมีประโยชน์กว่า

4 สกิลสำหรับเลเวลเบื้องต้นไม่เกิน 30 มีแค่นี้ก็ทำให้เก็บเลเวลได้สบายแล้ว เพราะตัวเกมในแพลตฟอร์มนี้เล่นง่ายมาก เก็บเลเวลง่าย เดินภารกิจไปมาแปบเดียวก็อัพแล้ว เลเวลขึ้นไม่ยากเล่นเพลินเดินสนุก เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเล่นอาชีพนี้ก็ลองดูกันได้ สนุกดีเหมือนกันเพลินดีเพราะเป็นอาชีพที่โจมตีไวมากเลยทำให้ไม่น่าเบื่อ

เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมใหม่ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D อยากจะเล่นสามารถโหลดมาเล่นกันได้ฟรีบนระบบ Android ซึ่งตอนนี้ยังเป็น Close Beta อยู่แถมยังมีกิจกรรมแจกของเพียบเลยล่ะ

สนใจโหลดตามลิ้งค์เลย https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tlbbthcbt หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment