14 ส.ค. ยุทธภพไม่ครบบาท ท้าไฝว้อย่างเป็นทางการ!

FateOb

ตามที่ ยุทธภพไม่ครบบาท เกมถือใหม่ใหม่ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี เปิด OBT ไปแล้วเมื่อ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เกมได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ยอดโหลดทะลุหลักหมื่นในช่วงแรก เซิร์ฟล้นทะลัก คึกคักจนต้องเปิดเซิร์ฟอีกเพียบ! แต่ข่าวดี! เกมในระบบ Andriod ได้มีการพัฒนาระบบให้เสถียรขึ้นอีก! และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันสู่ตลาดไทยในวันที่ 14 สิงหาคม นี้!!! ระบบ iOS จะเปิดในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ อย่ามัวช้า! รีบมาชิงบังลังก์ พิชิตมารยุทธภพกันเลย!

【ตระการตากับกราฟฟิคสุดอลังการ】

ยุทธภพไม่ครบบาทเต็มไปด้วยฉากกราฟฟิค 3D อันสวยงาม เทียบเคียงเกม PC ผู้เล่นจะตะลึงกับฉากสุดอลังการ เอฟเฟคแสงเงาสุดสมจริง เอฟเฟคสกิลตัวละครสุดเท่ สัตว์ขี่น่ารักมุ๊งมิ๊ง

FateOb1

FateOb2

รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย  ให้ท่านได้สนุกได้ไม่มีเบื่อ

หาก ท่านรู้สึกว่าเกมแนว Turn based นั้นแสนน่าเบื่อ ต้องฟังทางนี้! ยุทธภพไม่ครบบาทเหมาะกับผู้เล่นที่ชอบปล่อยสกิลต่างๆ ตีมอนสเตอร์ได้อย่างอิสระ!ดันเจี้ยน MMORPG เพียบ! พร้อมให้ท่านสัมผัสได้ในเกมมือถือแล้ว! ผู้เล่นสามารถโชว์มั่นเล่นคนเดียว หรือปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนร่วมฝ่าด่านได้ และนอกจากเกมจะมีการต่อสู้แบบ 1v1,4v4,สงครามอันดับสวรรค์แล้ว ยุทธภพไม่ครบบาทยังคิดค้นการตั้งค่า PK นอกเมืองที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกมPC!รีบบบบบมามันส์กับสงคราม 50v50 กัน!

FateOb3

4ตัวละครสุดน่ารัก กับสไตล์ของตัวท่านเอง

มีอาชีพที่แตกต่างกันถึง 4 อาชีพ นักดาบ นักพรต ภูตจิ้งจอก มนุษย์วานรและกลยุทธ์ในการต่อสู้มากมายให้ท่านได้เลือกใช้ แต่ละอาชีพนั้นนอกจากจะมีสกิลโจมตี และสกิลติดตัวแล้ว ยังเพิ่มสกิลขั้นมหาเทพ ให้การต่อสู้ในอาชีพของท่านนั้นแข็งแกร่ง ว่องไว และเทพขึ้น!

FateOb4

DIY ตัวละครได้ตรงตามไลฟ์สไตล์

ผู้เล่นสามารถ DIY สร้างตัวละครของตนเองได้ตามใจชอบ สร้างได้นับร้อยรูปแบบ ชุดแฟชั่น อาวุธและสัตว์ขี่ต่างๆให้ผู้เล่นได้เลือกสรร Show ความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง

FateOb5

ระเบิดความมันส์ได้แล้ววันนี้! พร้อมพบกับกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเพียบ! ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่!

=====================

ยุทธภพไม่ครบบาท Fate Saga 3D

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ (Android) : goo.gl/YsiVQM

Facebook แฟนเพจ : facebook.com/y.i2igame

เว็บไซต์หลักเกม : y.i2igame.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment