Gang of Dreamer เปิดให้สัมผัสความมันส์ แล้ววันนี้บนระบบ Android

Gdreamer2
เปิดให้เหล่าสาวก Android ได้มันส์กันแล้วกับ Gang of Dreamer เกมส์มือถือรูปแบบใหม่ Action Turn-Based Battle real-3D ที่ผสมผสานเหล่าฮีโร่ต่างเชื้อชาติเข้าไว้ในเกมส์เดียว งานนี้ทีมงานเตรียมต้อนรับผู้เล่นด้วยกิจกรรมมากมาย

Gdreamer6
Gang of Dreamer หรือเรียกสั้นๆ ว่า GOD เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่จากทั้งตำนานเทพนิยายหรือแม้แต่การ์ตูนดังๆ เข้าไว้ด้วยกันในเกมส์เดียว ใครที่ชื่่นชอบเหล่าเทพและฮีโร่ทั้งหลายรับรองงานนี้จุใจแน่นอน โดยช่วงเริ่มเกมส์จะมีฮีโร่มาให้เราเลือก 4 ตัว ใครชอบสายไหนเลือกได้เลย

Gdreamer13Gdreamer12Gdreamer11
ระบบการเล่นของ GOD เองก็เรียกได้ว่าผสมผสานหลากรูปแบบการเล่นได้น่าสนใจโดยระบบการอัพเกรดตัวละครนั้นก็มีทั้งการ อัพดาว อัพระดับ อัพเลเวลสกิล ซึ่งจุดนี้จะคล้ายกับเกมส์ที่เราคุ้นเคยกันดี ส่วนระบบการต่อสู้นั้นเราจะต้องบังคับตัวละครให้ตะลุยไปตามดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งเราสามารถบังคับให้ตัวละครของเราเดินได้อย่างอิสระ หรือด่านใหญที่ไม่ยากมากเราก็สามารถเปิด Auto กันได้เลย

สำหรับสาวกที่ชอบความตื่นเต้นในเกมส์ก็มีทั้งระบบ ลานประลอง ไว้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น เพื่อไต่อันดับรับรางวัลคุ้มค่ามากมาย หรือจะเป็นการดวลกับ Boss อย่างเจ้า Diablo ที่เมื่อเราชนะจะได้รับของรางวัลล้ำค่ามากมาย รวมถึงเศษชิ้นส่วนของมันด้วย

Gdreamer25 Gdreamer26Gdreamer27 Gdreamer28
Gang of Dreamer พร้อมแล้วจะให้เหล่าสาวกฮีโร่ทั้งหลายได้เข้ามาทดสอบความสนุกกันบนระบบ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้วใครสนใจเข้าไปโหลดได้เลย และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GangOfDreamer.th

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mechanist.th.android.dmyx

Gdreamer5 Gdreamer9 Gdreamer17 Gdreamer31 Gdreamer32

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment