ได้เวลาระเบิดลมปราณ แผ่ซ่านทั่วยุทธภพกับ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D

8tep3d

เปิด CBT สด ๆ ร้อน ๆ กันเลยสำหรับ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D จากนวนิยายจีนกำลังภายในชื่อดังโลดแล่นสู่เกมในรูปแบบ Mobile ในเวอร์ชันนี้ขนความสนุกมาให้คุณได้ลองเพียบเลยล่ะ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพความมันส์และมีรีวิวระบบ วิธีการเล่นมาให้คุณได้ทราบก่อนใคร

สำหรับแพลตฟอร์มนี้บอกเลยว่าเล่นง่ายมาก ๆ และสะดวกต่อการเล่นสุด ๆ ระบบต่าง ๆ ค่อนข้างเอื้ออำนวยทำให้เล่นได้เพลินและยังเล่นได้ทุกที่อีกด้วย รูปแบบการเล่นนั้นจะต่างจาก PC เล็กน้อยแต่ความสนุกไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทั้งภาพ แสง สี เสียงสมบูรณ์แบบจริง ๆ แปดเทพอสูรมังกรฟ้า 3D เป็นอะไรที่ภาพสมูธมาก กราฟฟิคสวยงามทั้งฉากและสกิล เอาละเรามาเริ่มไปพร้อม ๆ กันเลย

8tep3d1

เบื้องต้นมีตัวละครให้เลือก 4 สำนัก คือ สราณรมย์ เทียนซาน เส้าหลิน และต้าลี่ โดยแต่ละสำนักจะใช้อาวุธและสกิลต่างกันไป โดยสราณรมย์นั้นจะใช้เวทย์มนต์ในการโจมตื เทียนซานใช้ดาบคู เส้าหลินใช้หอก และต้าลี่ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ จากที่ได้ลองเล่นมาสกิลค่อนข้างอลังการเลยในทุกอาชีพ ฉะนั้นชอบการโจมตีแบบไหนเลือกกันได้ตามสะดวกเพราะสกิลไม่ได้น้อยหน้ากันเลยล่ะ

8tep3d6

ระบบเกมดีอย่างตรงที่มีระบบสุ่มชื่อให้ สำหรับคนที่คิดไม่ออก ไม่รู้จะตั้งชื่ออะไร ระบบนี้ถือว่ามีประโยชน์มากเลยล่ะ ได้ชื่อจีนแปลก ๆ เพราะ ๆ โดยที่ไม่ต้องไปค้นหาใน google เลย ค่าสเตตัสเริ่มต้นของแต่ละสำนักจะต่างกันตามสายอาชีพ จะมีบอกไว้ตั้งแต่เริ่มสร้างตัวละครเลย

8tep3d2

ระบบเกมก็เหมือนทั่ว ๆ ไปมีภารกิจให้ทำ มีระบบสร้างของ จัดอันดับ Rank สูตรตำราที่เป็นเอาไว้สร้างไอเทมลับ และถุงจักรวาลที่เน้นขายไอเทมมอลล์ แม้ระบบจะไม่หวือหวาเท่ากับแพลตฟอร์ม PC แต่ถ้าเทียบกับว่าเล่นง่ายและสนุก แฟลตฟอร์มมือถือมีมากกว่า

อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าระบบเอื้ออำนวยให้ผู้เล่นสุด ๆ ฉะนั้นการทำภารกิจก็ไม่ต้องเดินงม หาตัว npc เพราะมีระบบนำทางคลิกปุ๊บเดินปั๊บ และที่สำคัญคือมีระบบ AI ที่ทำให้การต่อสู้ของคุณง่ายขึ้น คลิกไปคลิกมาเผลอแปบเดียวเลเวลพุ่งกระฉูด แล้วยิ่งได้เห็นสกิลที่สวยงามยิ่งเล่นก็ยิ่งเพลินมากเลย โดยเฉพาะการทำภารกิจหากได้อ่านไปด้วยจะรู้สึกเหมือนกว่าเราอยู่ในดินแดนของแปดเทพอสูรมังกรฟ้าจริง ๆ เลยเพราะใช้เนื้อเรื่องจากนวนิยายเข้ามาผสมผสานกับเกม ทำให้เล่นเพลินไม่มีเบื่อ

ภาพในเกม

8tep3d38tep3d48tep3d5 8tep3d7

งานนี้เพื่อนๆ ที่สนใจและเป็นแฟนๆ ผลงานนิยายกำลังภายในที่โด่งดัง “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” อย่าลืมโหลดไปลองเล่นกันดู รับรองว่าได้ฟีลความสนุกเต็มอารมณ์กันแน่นอน

เกมมือถือใหม่ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D เปิดช่วง CBT แล้ววันนี้ 7 สิงหาคม ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ FB แฟนเพจ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

ดาวน์โหลดเกมใหม่ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ได้ที่

CBT@Google Play : https://goo.gl/mgBfL9
APK Download : http://t.cn/RLHKUcv
PC Download : http://t.cn/RLHdNW5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment