ดราก้อนบอล เกมการ์ดในตำนาน เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

DragonB1

เร็วๆ นี้! ดราก้อนบอล เกมการ์ดสุดร้อนแรงจะปรากฏสู่สายตาทุกท่าน ดราก้อนบอล เป็นเกมการ์ดแอคชั่น QTE เรียลไทม์ ที่จะทำให้คุณฟินกับการ์ตูนสุดฮิตในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นศึกชิงเจ้ายุทธภพ หรือฟรีสเซอร์ เซล จอมมารบู และบอสสุดแกร่งอื่นๆ โลกอันสวยงามรอการปกป้องจากท่านอยู่! การ์ดสุดคูลอีกเพียบ โกคูน้อยสุดติงต๊อง อูลอนจอมกวน ตัวละครต่างๆที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรักกับความน่ารักของพวกเขาอย่างแน่นอน พบกับเกมการ์ดรูปแบบใหม่ ระบบรูนสุดพิเศษ กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง! เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ รับไอเทมมากมาย แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!

【พบกันใหม่กับเรื่องราวในตำนาน】

เพื่อปกป้องโลกแล้ว โกคูต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ราชาปีศาจพิคโกโร่ ฟรีสเซอร์ มนุษย์ดัดแปลง เซล จอมมารบูผู้น่ารัก เรื่องราวเหล่านี้จะกลับมาอีกครั้ง!

【กราฟฟิคการ์ดอันสวยงาม】

รูปภาพของการ์ดแต่ละใบนั้นถูกออกแบบโดยกราฟฟิคดีไซเนอ์สุดท๊อป คุณภาพระดับ SuperHD 1080p การ์ดแต่ละใบนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แค่สะสมการ์ดแต่ละใบ คุณจะฟินสุดๆ เลยหละ!

【ระบบอันหลากหลายของการ์ด】

ระบบรูนสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้น รูนเป็นช่วยเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ! สังเคราะห์อุปกรณ์ สกิล รูน 5 วิธีที่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว! คุณสามารถพัฒนาคุณสมบัติของการ์ดให้โดดเด่นสูงสุดตามแนวทางของคุณด้วยความภาคภูมิใจ! ไม่มีการ์ดไร้ประโยชน์ เพียงแต่คุณยังไม่ได้เผยศักยภาพของการ์ดใบนั้นออกมาอย่างเต็มที่ก็เท่านั้นเอง!

DragonB2

【สามารถเลือกรวมได้หลากหลาย】

การ์ดมากกว่าร้อยใบ! ซึ่งมีสกิลเกือบพันชนิด! รวมการ์ดนับพัน! ผู้เล่นสามารถจัดแถวได้ตามลักษณะพิเศษของคู่ต่อสู้ ไม่มีการจัดแถวที่ดีที่สุด มีเพียงการจัดแถวที่ดีกว่า บางทีท่านอาจจะพบสุดยอดการรวมการ์ดใหม่ๆ ก็ได้ นะ!

【เอฟเฟคสุดพิเศษในการต่อสู้】

สกิลการ์ดแต่ละใบนั้นมีเอฟเฟคพิเศษเฉพาะตัว สกิลของการ์ดสุดล้ำไม่ว่าจะเป็นพลังคลื่นเต่าที่เป็นที่รู้จักกันดี   ระเบิดพลังจิต หมัดเจ้าพิภพ ยิ่งสกิลท่าไม้ตายยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่ละสกิลที่ปล่อยออกมาล้วนสวยงามตระการตา ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเอฟเฟคสกิลสุดอลังการ ระเบิดความมันไปพร้อมกับเอฟเฟคสุดอลังการนี้ได้เลย

【สวัสดิการมากมายรวมรวบมาให้คุณแล้วที่นี่]】

ของรางวัลมากมายที่เตรียมให้กับผู้เล่นทุกคน แค่เข้ามาก็ได้รับแล้ว! เมื่อคุณเข้ามาก็จะได้รับจอมมารบู! ใช่แล้ว ไม่ผิดหรอก แค่คุณเข้าเกมก็ได้รับแล้ว! ของรางวัลที่เตรียมไว้ให้กับผู้เล่นนั้นประกอบไปด้วย Exp การ์ด Gold coin, Exp รูน, Exp และสมบัติต่างๆ อีกมากมาย! ของรางวัลสุดพิเศษมากมายรอท่านอยู่ !

ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่

FB: facebook.com/db.i2igame

เว็บไซต์:http://dragonball.i2igame.com

DragonB3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment