เปิดให้บริการแล้ว DQMSL สาวก Dragon Quest มาระลึกความหลังกัน

DQMSL0
เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 29 กรกฏาคม 2558 กับเกมส์ DRAGON QUEST MONSTERS : SUPER LIGHT หรือ DQMSL เกมส์มือถือใหม่จาก Gerena ที่จับเหล่ามอนส์เตอร์จากเกมส์ Dragon Quest มารวมไว้บนมือถือให้เหล่าสาวกได้ตามล่าDQMSL34
ใครที่เคยเล่น DRAGON QUEST MONSTERS มาก่อนอาจจะ งง กับระบบของเกมส์กันเล็กน้อยเพราะมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างเพื่อให้เข้ากับการเป็นเกมส์มือถือทั้งระบบการ ผสมมอนส์เตอร์  ในภาค DQMSL นี้เราจะต้องรวบรวมมอนส์เตอร์ที่จำเป็นต่อการพัฒนาเพื่อใช้ในการพัฒนาร่างของมอนส์เตอร์แทน
ระบบการสังเวย เพื่อเพิ่มเลเวล ถือเป็นระบบที่เราคุ้นชินกันในเกมส์มือถือทั่วๆ ไป แต่สำหรับ DQMSL เพิ่มลูกเล่นเล็กน้อยด้วย เรื่องของสกิล เมื่อเราส่งมอนส์เตอร์ที่มีสกิลแบบเดียวกันมาสังเวย จะมีโอกาศได้สกิลขั้นสูงขึ้น หรือสกิลใหม่ไปเลย เมื่อมีทีมมอนส์เตอร์ที่แข็งเเกร่งเราก็สามารถพาไปดวลใน ลานประลอง กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย
DQMSL53 DQMSL39
ในฐานะแฟนซีรี่ย์ DQM ก็คงต้องบอกว่าแอบผิดหวังเล็กๆ เพราะความสนุกของซีรี่ย์นี้คือการผสมเหล่ามอนส์เตอร์ได้อย่างอิสระ แต่ก็ยังสนุกไปกับการรวบรวมเหล่ามอนส์เตอร์ที่คิดถึง ออกตะลุยดันเจี้ยนในบรรยากาศที่คุ้นเคยได้เหมือนเดิม ใครที่เป็นสาวก Dragon Quest ก็ถือว่าเล่นได้สนุกๆ เพลินๆ เลยทีเดียว สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/DQMSLTH

RNJiOS2           RNJiOS3

DQMSL18DQMSL71 DQMSL78 DQMSL43

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment