SakaTsuku Shoot พร้อมให้โหลดแล้ววันนี้ บน Android แจกฟรีนักเตะ 5 ดาว

saka61

 

เปิดให้โหลดกันแล้วสำหรับ SakaTsuku Shoot ในเวอร์ชั่น Android ที่พร้อมให้บริการในวันนี้ 24 กรกฏาคม 2558 พร้อมทั้งกิจกรรมแจก นักเตะ 5 ดาวฟรี เพียงเข้าเล่น Sakatsuku Shoot วันนี้ saka62
SakaTsuku Shoot เกมส์มือถือแนว Football Manager หรือแนว คุมทีมฟุตบอลนั่นเอง โดยผู้เล่นจะสามารถหาเหล่าผู้เล่นชั้นแนวหน้าได้จากกาชาปอง ทั้งแบบใช้เงินจริง จากตั๋วฟรี ค่า FP ซึ่งแต่ละแบบก็จะโอกาสได้รับนักเตะแต่ละระดับแตกต่างกัน นอกจากนั้นระหว่างแข่งเรายังมีโอกาสได้รับนักเตะในทุกประตูที่เราทำได้อีกด้วย
สำหรับระบบคุมทีม ของ SakaTsuku Shoot โดยรวมไม่ได้แตกต่างจากเกมส์อื่นมากนัก ทั้งแผนการเล่นการจัดตัวนักเตะ แต่ความแตกต่างของเกมส์นี้อยู่ที่การที่เราสามารถทำการ จุติ หรือเพิ่มดาวให้นักเตะได้ เช่น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจ์ ที่แจกฟรีก็สามารถ จุติ เพื่อเป็นระดับ 6 ดาวได้ โดยจะต้องหาโค้ช วิทยา เลาหกุล มาเป็นวัตถุดิบในการจุติ saka59saka1
นอกจากนั้นเวลาแข่งขันเรายังสามารถกำกับการเล่นข้างสนามได้อย่างสมจริงไม่ว่าจะให้ บุกซ้าย บุกขวา ทะลวงกลาง ตั้งรับ กระตุ้นนักเตะ ทำประตู ก็สามารถ สั่งการได้ตลอดเวลา ในระหว่างการแข่งขัน

อีกระบบที่ไม่เหมือนใครคือ หลอดพลัง ที่ถือว่าสำคัญมากเพราะหากหลอดพลังหมดการป้องกันของทีมเราจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเจ้าหลอดพลังนี้จะลดเมื่อฝั่งตรงข้ามสามารถ เลี้ยงลูก รับ-ส่งลูก ได้สำเร็จ หรือหากโดนตัดลูกได้ก็เช่นกัน แน่นอนว่าหากเราทำได้ก็จะลดพลังฝั่งศัตรูได้เช่นกันsaka57 saka58
พิเศษสุดสำหรับแฟนบอลไทย SakaTsuku Shoot เตรียมขนเหล่านักบอลไทยเข้าเกมส์เป็นที่เรียบร้อยโดยเบื้องต้นได้ติดต่อทีม ชลบุรี FC และ บางกอกกล๊าส FC เป็นที่เรียบร้อย และได้มีการเพิ่มตัวนักเตะบางส่วนเข้าในเกมส์เรียบร้อยแล้วด้วย แฟนบอลทั้งหลายถ้าพร้อมแล้วก็เข้าไปโหลดกันได้ทั้งฝั่ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมภายในเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/SakaTsukuTH

RNJiOS2              RNJiOS3

saka63saka52saka48 saka37   saka44

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment