มาแล้ว!! Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่นภาษาไทย เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register

Tokyo

ต้องขอบอกว่ากระแสเกมญี่ปุ่นในบ้านเราตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ เพราะล่าสุด เกมมือถือใหม่ Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ก็ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแอบบอกไว้ก่อนเลยว่ากิจกรรมนี้พลาดไม่ได้เลย เพราะ สิ่งที่จะได้รับเป็นพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) นั้นคุ้มค่าจริงๆ เรียกว่า ลิมิตเต็ด กันสุดๆ เพราะนอกจากจะมีของรางวัลพิเศษในเกมแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกด้วย

แต่ก็ต้องรีบกันหน่อย เพราะเกมนี้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เท่านั้น ดังนั้น ก่อนที่เกมจะเปิดใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) อย่าลืมไปลงกันล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!

โดยสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เกม Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ได้ที่เว็บไซต์

Pre-Register ที่นี่ : http://t7s.in.th/preregister/

นอกจากนี้จะขอแนะนำรูปแบบการเล่นของเกม Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ซักหน่อย โดยเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นเกมแนวปั้นไอดอลสาวๆ ผสมกับ เกมกดจังหวะดนตรี นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบแบทเทิล ที่จะนำสาวน้อยมาประชันเสียงเพลงกัน หรือ ระบบเก็บการ์ดตัวละครต่างๆ แถมยังสามารถนำมาพัฒนา ความสามารถให้เก่งขึ้นมากได้อีกด้วย

Tokyo1

โดยเนื้อเรื่องในเกม ตัวผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ดูแลหน้าใหม่ของสตูดิโอ “777” คอยช่วยพัฒนาสาวๆ ให้กลายเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงโดนใจแฟนๆ ซึ่งตัวละครทุกๆ ตัวก็จะมีเรื่องราวให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ

Tokyo2 Tokyo3

คอยตามหาไอดอลด้วยระบบ Scout

Tokyo4

แบทเทิลสุดมันส์!! ประชันเสียงกันบนเวที!!

Tokyo5

เพลงสุดเพราะ กับ จังหวะสุดมันส์ ที่สามารถหาได้ในเกมนี้เท่านั้น

Tokyo6

ส่วนตัวเกมนั้นก็ใกล้จะออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว อดใจรอกันอีกนิดเดียว ได้สนุกกันทั้งประเทศแน่นอน!!

ติดตามข่าวสารเกมสมาร์ทโฟนใหม่ Tokyo 7th Sisters เพิ่มเติมได้ที่….
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/t7sth
Website : http://t7s.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment