พาชมเกมส์ใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว กับข้อมูลเบื้องต้นที่ควรรู้

Ange

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวฉบับที่ 2 ของเกมส์มือถือใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว นะคะ หลังจากฉบับแรกที่พอจะคุ้นเคยกับเนื้อเรื่องในเกมส์กันไปแล้ว วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำเกมส์อย่างง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันมากขึ้นนะคะ

โดยเกมส์ Angelus เทพีจอมแบ๊ว จะมีแผนการเปิดตัวในเมืองไทยประมาณช่วงปลายเดือน กรกฎาคม นี้ โดยบริษัท Game Dreamer (Thailand) เป็นผู้ให้บริการ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ทั้งในระบบ Android และ iOS ใครใช้ระบบไหน ก็เตรียมตัวไปโหลดกันได้เลย

Ange1 Ange2

สำหรับข้อมูลเบื้องต้น เกมส์ Angelus เทพีจอมแบ๊ว เป็นเกมส์ต่อสู้แบบเรียลไทม์ สไตล์ ARPG บนมือถือ ที่มีตัวละครสุดแบ๊ว เอาใจคนชอบความน่ารักๆ ให้ได้ผจญภัยและร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าฮีโร่จอมแบ๊ว สัตว์เลี้ยงที่แสนจะน่ารัก และเหล่าบรรดาสาวใช้สุดเซ็กซี่

ฟังก์ชั่นและวิธีการเล่นของเกมส์ มีความหลากหลาย สนุกและท้าทายกันได้แบบไม่จำเจ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งในโหมด PVE หรือ PVP ตามความชอบและความถนัด ดันเจี้ยนสนุกๆ ภารกิจมันส์ๆ มากมาย ที่พร้อมให้ผู้เล่นร่วมต่อสู้และผจญภัยไปด้วยกัน

นอกจากนี้ในเกมส์ ยังมีฟังก์ชั่นลูกเล่นใหม่ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้เพลินเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบการสนทนาแบบเรียลไทม์ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถทักทายและรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย , ระบบการแต่งงาน ที่เล่นเป็นคู่ยังไงก็ไม่เหงา , ระบบทีม สร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง ประกาศศักดา ร่วมพิชิตความเป็นที่หนึ่ง

Ange3 Ange4 Ange5

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว และร่วมสนุกกับกิจกรรมบนหน้า Facebook แฟนเพจได้ที่ลิงค์ : https://www.facebook.com/angelusth นะคะ กิจกรรมดีๆ รางวัลอีกมากมาย รออยู่ แล้วพบกัน!!! ปลายเดือน กรกฎาคมนี้ ทั้ง iOS และ Android

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment