มันแกวขอท้าเหล่าเทพ! ร่วมตะลุยยุทธภพใน ยุทธภพไม่ครบบาท 20 ก.ค. นี้

i2igame

i2iGame ค่ายเกมน้องใหม่จากจีน เปิดตัวเกมสุดฮอต ยุทธภพไม่ครบบาท เกมมือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะระเบิดความมันส์ไปทั่วยุทธภพ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดเซ็กซี่ ขวัญใจชาวทาสนม “มันแกว นมคุณธรรม” ที่จะมาเล่นไปด้วยกัน สามารถระทึกพร้อมกันเป็นครั้งแรก 20 กรกฎาคม 2558 นี้

เกมจะนำท่านไปพิชิตยุทธภพในฉากต่อสู้ฟอร์มยักษ์ที่สมจริงและตื่นตาตื่นใจ พร้อมสัมผัสการต่อสู้ร่วมกันเป็นกองทัพ เหมือนกับเกมไคลแอนท์เป๊ะ แถมยังตื่นตากับฉากกราฟฟิคสุดเลิศหรูอลังการและวิธีเล่นสุดหลากหลายให้คุณได้เซอร์ไพรส์เวอร์!

พิเศษ! ฟินเฟ่อกับกิจกรรมชิงรางวัล “เดทในฝันกับ มันแกว นมคุณธรรม” ฟรี! จำนวน 5 ท่าน แถมแต่ละท่านยังควงแขนเพื่อนสาวกทาสนมไปได้ด้วยอีก 1 คน เพียงแค่กด Like fan page 《ยุทธภพไม่ครบบาท》 ( facebook.com/y.i2igame ) พร้อมแชร์ภาพกิจกรรม ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ฟรี! พร้อมพบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองแบบส่วนตั๊ววว ส่วนตัวกับมันแกวได้ บอกเลย ห้ามพลาดดดด!

ระยะเวลากิจกรรม: 1 – 26 กรกฎาคม 2558
ประกาศผล: 28 กรกฎาคม 2558
วันปาร์ตี้: 1 สิงหาคม 2558
รายละเอียดกิจกรรม: https://www.facebook.com/events/853934604691334

i2igame1

จุดเด่นของเกม!

4 ตัวละครสุดแบ๊วพร้อมร่วมผจญภัยไปกับคุณ

ยุทธภพไม่ครบบาท ได้นำเอกลักษณ์ต่างๆ ของตัวละคร นักดาบ นักพรต จิ้งจอก เทพวานร ทั้งสี่อาชีพที่มีกลยุทธการต่อสู้ร้อยแบบให้คุณได้เลือก ไม่ว่าคุณจะชอบแบบร่างกำยำ ต่อสู้อย่างประชิดกับศัตรู หรือปล่อยพลังคอมโบในระยะไกลโจมตีศัตรู เกมนี้มีให้คุณเลือกได้ตามอาชีพที่คุณชอบกันเลยทีเดียว แต่ละอาชีพนอกจากจะมีสกิลหลักแล้วยังมีสกิลพาสซีฟอีกด้วย ยังไม่พอแค่นั้นยังมีตั้งระบบสุดเทพที่ทำให้คุณเพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความมีชีวิตชีวา เพิ่มความสวยหรูให้กับอาชีพของคุณอีก

i2igame2

สุดยอดอาชีพทั้ง 4

ภาพที่สมจริงสุดตระการตา คมชัดทุกท่วงท่าการต่อสู้

ยุทธภพไม่ครบบาท มีฉากพื้นหลัง 3D ที่สมจริง เอฟเฟคแสงเงาที่งดงาม และโครงสร้างกราฟฟิคของเกมที่ปราณีตสวยงาม ให้ผู้เล่นได้เห็นและหลงใหล เคลิบเคลิ้มเหมือนได้อยู่บนแดนสวรรค์ ยากจะลืมลง! และส่วนระบบ Avatar ที่พิเศษกว่าใคร เราได้นำชุดแฟชั่นที่สวยหรูกว่าพันชุดมาให้คุณได้เลือกเอง ทั้งสีผม แบบผมมากมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว!! ยังไม่พอเอฟเฟคปีกอัพเกรดสุดเท่ห์และสัตว์ขี่น่ารักแบ๊วๆ ความพิเศษทั้งหมดนี่จะทำให้คุณถึงกับคลั่งกันเลยทีเดียว

i2igame3

สไตล์แต่งตัวสุดเจ๋ง

ต่อสู้ PK ไม่จำกัด มันส์ไร้ขอบเขต

PK อย่างไร้ขีดจำกัด! สุดมันส์กับการประลองไร้ขอบเขต! นอกจากการประลอง1v1 4v4 สงครามอันดับบันไดนภาที่สืบทอดกันมาแล้ว ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ได้ตั้งแต่ในดันเจี้ยนยันถึงนอกป่า แบบเกมไคลแอนท์สุดฮิตได้ด้วย หลังจากนี้ไปไม่ว่าจะการร่วมทีมโจมตีศัตรูในรูปแบบต่างๆ หรือจะสงครามรักหักเหลี่ยมโหด ก็สามารถพิชิตกันได้แล้ว! กับ PK ที่ไร้ขอบเขต รีบมาสัมผัสสงครามการต่อสู้ที่ดุเดือดแบบ 50v50 กัน บอกได้คำเดียว มันส์เวอออออร์!

i2igame4

PK นอกป่า

ยุทธภพไม่ครบบาท เกมมือถือใหม่ จึงจัดเป็นเกมที่ทั้งมันส์ทั้งอลังการ! แถมยังฟินเฟ่อกับมันแกว และสาวๆ สุดน่ารักที่จะมาเล่นด้วยกันอีกเพียบ อดใจรอแทบไม่ไหวล่ะเซ่ เปิดตัวครั้งแรก 20 กรกฏาคมนี้! ร่วมศึกเทพ ระเบิดยุทธภพ ตีมอนในสงครามกลางป่าสุดระทึก! ร่วมประลองศึกเทพ พร้อมระเบิดยุทธภพไปกับเกมยุทธภพไม่ครบบาทได้แล้ววันนี้!

Website: http://y.i2igame.com
Facebook: www.facebook.com/y.i2igame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment