พร้อมลุยต่อแล้ว Path of Exile ประเทศไทยเปิด Open Beta แล้ววันนี้

POEOpen

เกมส์ออนไลน์กระแสแรง Path of Exile หรือ PoE พร้อมลุยกันต่อแล้วในช่วง Open Beta ที่เริ่มขึ้นในวันนี้เหล่า Exile ผู้กระหายการผจญภัยทั้งหลายเข้าไปจัดหนักจัดเต็มกันได้เลยpoe23
PoE เกมส์ Action RPG ที่ให้ความอิสระกับผู้เล่นอย่างสูง ทั้งเรื่องของอาวุธที่เราสามารถใช้ได้ทุกอย่างไม่ยึดติดกับสายอาชีพ Passive Skill ที่มีมากมายจนคุณตาลาย Skill Gem ที่มีถึง 155 ชนิด และ Support Gem อีก 74 ชนิด ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างสรรค์ตัวละครได้ตามใจต้องการเลยทีเดียว
เพิ่มฉลองการเปิด Open Beta ทางทีมงาน PoE จึงจัดกิจกรรมต้อนรับทั้งกิจกรรม เลเวลอัพรับเลย ที่เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลได้ถึงที่กำหนดจะสามารถรับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ และกิจกรรม เพิ่มอัตราดรอป ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 กรกฏาคมนี้ ก็อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ PoE กันด้วยนะครับpoe15 poe49 poe81

 

สำหรับใครที่เป็นหน้าใหม่เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับ PoE ก็สามารถเข้าไปลองอ่านคู่มือการเล่นเบื้องต้นกันได้ที่ >>>คู่มือ PoE<<< ส่วนคนที่เข้าใจระบบดีแล้วก็ไปลุยกันได้เลย สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์กันได้ที่ www.poe.in.th และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงาน PoE จัดขึ้นได้ที่ www.facebook.com/ThailandPoE

 

poe33 poe45 poe69 poe76

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment