ได้เวลาทดสอบ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เกมส์มือถือกระแสแรงจาก Perfect World

PocPreได้เวลามันส์ไปกับ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เกมส์มือถือกระแสแรงสุดๆ ที่พร้อมลุยเปิด Pre CBT ให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบความสนุกกันแล้วในวันนี้ 18 มิถุนายน 2558 และเตรียมตัวสนุกกันต่อในช่วง CBT ทันทีในวันที่ 25 มิถุนายน 2558 ที่จะถึงนี้PocK4PocK24

Pocket Knight เกมส์มือถือใหม่จาก Perfect World เป็นแนวเกม Action RPG รูปแบบ 3D Side Scroll ตัวละครสดใส น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง เอฟเฟคสกิลสวยงาม แบบนี้รับรองถูกอกถูกใจเกมเมอร์พันธุ์แท้อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเกมส์นี้จะมีอาชีพให้เราเลือกเล่นได้  3 อาชีพ ได้แก่ อัศวินมังกร นักดาบ และ นักเวทย์ ส่วนอาชีพที่ 4 ต้องรอไปก่อนนะPocK32PocK31PocK30

นอกจากนี้ภายในเกมส์ยังมีระบบที่ช่วยให้คุณเล่นเกมส์ Pocket Knight ได้สนุกมากขึ้นด้วย ระบบภูติรับใช้ แม้เจ้าภูติน้อยเหล่านี้จะไม่ได้ช่วยออกโจมตีศัตรูให้เราโดยตรง แต่พวกเขาจะช่วย เพิ่มค่าสถานะ ให้กับตัวละครของเรา และ มอบสกิล พลังทำลายรุนแรงให้เราไว้ใช้ในยามต่อสู้ โดยเราสามารถนำภูติติดตามไปได้มากสุดถึง 5 ตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้เราสามารถ จับคู่ภูติ ตามเงื่อนไขของภูติแต่ละตัวได้กำหนดไว้ ก็จะยิ่งเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครของเรามากขึ้นไปอีกด้วยPocK11 PocK19

ความสนุกและระบบเด่นๆ ของ Pocket Knight ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่จะบอกหมดก็เสียเวลา เอาเป็นว่าเข้าไปทดสอบกันเลยดีกว่าว่า  Pocket Knight จะเจ๋งจริง มันส์จริง อย่างที่ผมได้โม้ไว้หรือไม่สาวก Android สามารถเข้าไปพิสูจน์กันในช่วง Pre CBT นี้ได้เลย  ส่วนใครที่เป็นสาวก iOS อดใจรออีกซักนิดจะสามารถทดสอบได้ในช่วง CBT ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

สามารถดาวน์โหลด Pocket Knight ผ่าน Play Store และ APK ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

Play Store >>> http://bit.ly/1dLwNDU
โหลด .apk >>> http://patch.4games.in.th/gd…/manual/ProjectAThailand_22.apk

PocK6PocK12 PocK13 PocK14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment