พาทัวร์ Thumb Empires เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดแนววางแผน เตรียมรับความมันส์ เร็วๆนี้

Empires2ใกล้ได้เวลามันส์ไปกับ Thumb Empires เกมส์มือถือใหม่จาก 4399TH ผู้ให้บริการเกมส์มือถือสุดมันส์อย่าง Dark Ares ที่เตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการเเบบเต็มรูปแบบ 18 มิถุนายน นี้TEi10
โดยตอนนี้ตัวเกมส์อยู่ในช่วงทดสอบ CBT ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนนี้ สำหรับ Thumb Empires นั้นแม้จะเป็นเกมส์แนว Real Time Strategy ที่นักเล่นเกมส์มือถือหลายท่านคุ้นเคยกันดี แต่ด้วยบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของอนิเมะที่มีทหารให้เลือกกว่า 20 แบบ พร้อมระบบที่หลากหลาย จะทำให้คุณสนุกไปในรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยได้อีกครั้ง
มาพร้อมระบบ ล่าอาณานิคม ที่คุณสามารถตีเมืองของผู้เล่นอื่นเพื่อมาช่วยสนับสนุนทรัพยากรให้กับตัวคุณ ระบบแผนที่โลก ที่จะให้คุณได้เห็นเมืองของเพื่อนและศัตรู อีกทั้งยังสามารถทำการขยายอาณาเขตโดยการสร้างเหมืองลึกลับเพื่อเพิมอัตราการผลิตของทรพยากร หรือระบบ เพื่อน ที่สามารถจะช่วยสร้างป้อมปราการหรือส่งทหารมาช่วยเราได้ด้วยTEi1TEi3 TEi17

คอเกมส์มือถือแนว Real Time Strategy ที่กำลังหาเกมส์ใหม่ๆ มาเล่นก็เตรียมพบความมันส์แบบจัดเต็มช่วง Open Beta ในวันที่ 18 มิถุนายน 2558 ได้ทั้งระบบ iOS และ Android แถมเวอร์ชั่นนี้เป็นภาษาไทย 100% แน่นอน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thumbempires

TEi15 TEi12 TEi7TEi16

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment