Onigiri Online พร้อมเปิด OBT ให้ออกล่าเทพอสูร 12 มิถุนายนนี้!!

OBonigi

ในการเดินทาง หากมีสหายที่รู้ใจ แม้ไม่ต้องเอ่ยคำใดก็พร้อมที่จะช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ การออกเดินทางตามล่าเทพอสูรในครั้งนี้ เพื่อนๆ มีสหายที่รู้ใจกันพร้อมหรือยัง? ถ้ายังแนะนำว่าให้รีบหาไว้นะ เพราะหลังจากที่เปิด OBT กันอย่างเต็มรูปแบบแล้ว อยากจะให้ลืมความง่ายของเทพอสูรใน CBT กันไปเลย เพราะคราวนี้ Hardcore กว่าเยอะ!!! ว่าแล้วใน OBT นี้มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าเจ้าค่ะ!

เมืองที่เปิดเพิ่มใน OBT

1. เมืองยามาไตโคคุ เมืองใหญ่แสนสงบที่อยู่ภายใต้การคุ้มครองของท่านฮิมิโกะ แต่ทว่า…หลังจากเกิดลางร้ายขึ้น ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในเมืองนี้…

OBonigi1

2. จุดพักอิซุโมะ หมู่บ้านเล็กๆที่เป็นจุดพักระหว่างเดินทางไปเกียวโตแห่งนี้เคยเป็นหมู่บ้านที่แสนงดงาม จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีหลุมยักษ์ปรากฏขึ้นและมีอสูรร้ายมากมายออกอาละวาด…

OBonigi2

3. เกียวโต เมืองที่ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือของเทพีสุริยันอามาเทราสึ นางใช้พลังยกแผ่นดินรกร้างขึ้นแล้วใช้พลังกักขังเทพอสูรตนหนึ่งไว้ใจกลางเมืองแห่งนี้…

OBonigi3

ดันเจี้ยนใหม่ที่เปิดเพิ่มใน OBT

พื้นที่ยามะไตโคคุ 7 ดันเจี้ยน
พื้นที่จุดพักอิซุโมะ 6 ดันเจี้ยน
พื้นที่เมืองเกียวโต 9 ดันเจี้ยน

พร้อมขยาย Max Level เป็น Level 70

ภาพตัวอย่างบอสใหม่ใน OBT

OBonigi4 OBonigi5 OBonigi6

เทพอสูรที่จะได้พบในช่วง OBT รับรองได้เลยว่า โหดๆ ทั้งนั้น เพื่อนๆ คนไหนคิดว่าแน่จริง จัดแบบนรกแตกกันไปได้เลยจ้า!!!

และนอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ Cash Shop และ เหมียวกวักนำโชค หรือระบบกาชาปอง ให้เพื่อนๆ ใช้บริการกันอีกด้วยนะ มีตั้งแต่ Item อำนวยความสะดวกต่างๆ ยันไปถึงชุดแฟชั่นที่บอกได้เลยว่า ทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ โดยเฉพาะชุดของผู้หญิงบอกเลยว่า น่ารักเกิ๊น >< ให้เลือกกันมากมายเลยทีเดียว!

ตัวอย่างชุด Costume

OBonigi7 OBonigi8 OBonigi9 OBonigi10 OBonigi11 OBonigi12 OBonigi13 OBonigi14

ทั้งหล่อและน่ารักแบบนี้อย่าลืมไปหามาครอบครองกันบ้างนะค๊า!! แล้วพบกันในเกมส์ออนไลน์ใหม่ Onigiri Online เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ OBT วันที่ 12 มิถุนายน นี้ เจ้าค่ะ!!

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ onigirithailand หรือเว็บไซต์ www.onigiri.in.th นะเจ้าค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment