Onigiri Online เกมใหม่ Action JRPG เปิดตำนานสะบั้นอสูรช่วง CBT 29-31 พ.ค. นี้

cbt_onigiri

ระเบิดความมันส์ช่วง CBT กับเกมออนไลน์มาใหม่ Onigiri Online หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า เกมข้าวปั้น (ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ได้แปลว่า ข้าวปั้น นะ ^ ^) โดยจะเปิดให้เข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 29-31 พฤษภาคม 2558 นี้ โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ตังแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. นี้เป็นต้นไป

รายละเอียดช่วงเปิดทดสอบ CBT

เมืองที่เปิดทดสอบ

1. เมืองโอนิกาชิมะ เมืองแห่งเหล่ายักษ์ เป็นเมืองเริ่มต้นของเหตุการณ์ต่างๆใน Onigiri Online มนต์สเน่ห์ของบ้านเรือนขนาดใหญ่ทำให้ผู้คนมากมายแวะเวียนมายังที่แห่งนี้บ่อยครั้ง…

Onigiricb1

2. จุดพักคิไคกาฮาระ จุดแวะพักระหว่างทางไปยังเมืองคุมะโสะ ซึ่งจะมีต้นซากุระขนาดใหญ่มากๆอยู่ที่หน้าเมือง ซึ่งตรงนั้นจะมีภูติป่าขนาดใหญ่คอยดูแลปกป้องต้นซากุระยักษ์อยู่ และภายในเมืองแห่งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับใครบางคนอีกด้วย…

Onigiricb2

3. หมู่บ้านคุมะโสะ เมืองที่ผู้คนและเหล่าโยไคอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข จนกระทั่งเงามืดแห่งเทพอสูรพาดผ่านมาสู่หมู่บ้านแห่งนี้…

Onigiricb3

ดันเจี้ยนที่เปิดทดสอบ

1. พื้นที่ฝึกฝนโอนิกาชิมะ พื้นที่ฝึกฝนของเหล่ายักษ์ที่ต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้น

Onigiricb4

2. ศาลเจ้าแห่งยักษ์ ศาลเจ้าแห่งการทดสอบ สถานที่ทดสอบฝีมือของเหล่ายักษ์ที่ต้องการจะออกเดินทางท่องไปยังทั่วโลก หากว่าไม่ผ่านการทดสอบล่ะก็ อย่าหวังว่าคิอิจิซังจะปล่อยยักษ์อ่อนหัดออกเดินทางง่ายๆล่ะ…

Onigiricb5

3. ป่าโคคุโจ ป่าที่อยู่ใกล้กับเมืองโอนิกาชิมะ ภายในจะเป็นป่าโล่งๆ ซึ่ง Boss ประจำถิ่นนี้คือปูหน้ายักษ์นั่นเอง

Onigiricb6

4. ป่าอาบุ ป่าที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างคิไคกาฮาระ อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าของโอนิกาชิมะ Boss ประจำดันเจี้ยนนี้คือเจ้าขนปุยตัวโต คิคุโซ นั่นเอง เจ้าตัวนี้มีเควสดีๆที่ต้องมาล่ามันด้วยนะ!

Onigiricb7

5. ถ้ำไดกุ ถ้ำที่อยู่ในทุ่งกว้างคิไคกาฮาระ

6. ถ้ำแห่งบาป ถ้ำที่อยู่ในทุ่งกว้างคิไคกาฮาระ

7. ถ้ำแห่งความฝัน ถ้ำที่อยู่ในทุ่งกว้างคิไคกาฮาระ

8. ถ้ำแห่งเสียงกรีดร้อง ถ้ำที่อยู่ในทุ่งกว้างคิไคกาฮาระ

9. ส่วนลึกของซากุระชิมะ ถ้ำที่มีข่าวลือว่ามีเทพอสูรปรากฏตัวอยู่ ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านคุมะโสะหวาดผวาไปตามๆกัน

Onigiricb8

10. ศาลเจ้าโฮเดริ ศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ

11. ศาลเจ้าโฮสุเซริ ศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ

12. ศาลเจ้าโฮริ ศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ

13. บ้านตระกูลโอยามะ บ้านร้างของตระกูลโอยามะที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ บ้านหลังนี้เมื่อเจ้าของบ้านตายลงก็ไม่มีใครสืบทอดต่อ แต่ทว่า ภายในบ้านกลับสะอาดสะอ้านราวกับว่ามีอะไรอาศัยอยู่…

Onigiricb9

14. ถ้ำอิวานากะ ถ้ำที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ

15. ถ้ำสามเทพ ถ้ำที่ตั้งอยู่ในทุ่งกว้างซากุระชิมะ

โดยในการทดสอบครั้งนี้จะไม่เปิดใช้งานในส่วนของ Shopping Mall และจำกัดเลเวลสูงสุดไว้ที่ เลเวล 35 นะค่ะ อย่าลืมเข้ามาสนุกสนานไปด้วยกันกับช่วง CBT นี้นะค่ะ แล้วคุณจะหลงรักเหล่าคู่หูของคุณในเกมออนไลน์ใหม่ Onigiri Online ข้าวปั้น สะบั้นอสูรแน่นอน อริอริ อย่าลืมไปกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่ https://www.facebook.com/onigirithailand แล้วเจอกัน 29-31 พ.ค. นี้นะเจ้าค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment