เอ้าาาเฮ!! Line Dragonica Mobile ประกาศแล้ว 10 มิถุนายน นี้ พร้อมเปิดให้บริการ

DGNob

เป็นข่าวมาสักพักสำหรับเกมมือถือน้องใหม่ ที่ทุกคนคุ้ยเคยอย่าง Line Dragonica Mobile ที่กลับมารีเทิร์นความมันส์ บนจอมือถือ ทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นต่างตั้งตารอว่าตัวเกมนั้นมีความพร้อมมากน้อยขนาดไหน รวมถึงวันเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบนั้นเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ!!

DGNob1 DGNob2

ก่อนอื่นมาดูบรรยากาศของเซิร์ฟไทยกันก่อนเปิดโหลด สำหรับตัวเกมนั้นได้ถูกแปลเนื้อหาเป็นภาษาไทยทั้งหมด 100% และในตอนนี้ Feature ต่างๆ ภายในเกมถูกเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ในวันเปิดให้บริการเหล่าสาวกเกมมือถือจะได้สัมผัสกับ 3 อาชีพหลักแน่นอนคือ Warrior, Magician และ Thief

เสริมความท้าทายตัว Mission และ Quest แบบจัดเต็ม เปิดระบบสัตว์เลี้ยง ระบบเติมเงิน และ Costume ต่างๆ มากกว่า 200 แบบ เพิ่มเติมความสนุกด้วยการร่วมมือกับ Line Application ยอดนิยม ที่สามารถท้าเพื่อนจาก Line Friend List มา PVP ได้ทันทีและระบบสนับสนุนอีกเพียบ

DGNob3 DGNob4

และแน่นอนเป็นที่ยืนยันว่าวันที่ 10 มิถุนายน 2558 พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android งานนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ มันส์พร้อมกันบนฐานข้อมูลเดียวกัน เซิร์ฟเวอร์เดียวกัน เหล่าสาวกนักรบพิชิตมังกรร่วมติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่: m.playpark.com/ หรือทาง Facebook : Line Dragonica Mobile TH by Playpark

draco39

draco63

draco70

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment