Dragon Blaze เปิดตำนานบทใหม่พร้อมลุย Global Lunch แล้ววันนี้

DraBlaze50หลังจากที่ Dragon Blaze เปิดให้บริการในระบบ Android ไปก่อน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าสาวก Dragon Blaze จากฝั่งของ iOS จะได้ทดสอบความสนุกกันบ้างแล้ววันนี้ DraBlaze2DraBlaze53

Dragon Blaze เป็นเกมส์มือถือแนว RPG แบบ Real-time ให้เราได้สนุกไปกับฉากต่อสู้ที่ลื่นไหลไม่ติดขัด ด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับการผจญภัยในเรื่องราวของจอมทำลายล้างเดธคราวน์ ราชาแห่งชีวิตและความตายได้กลับคืนมายังโลกนี้อีกครั้งพร้อมๆกับเพลิงนรกแห่งความโกรธเกรี้ยว สงครามระหว่างมังกรและมนุษย์ได้อุบัติขึ้นอีกครั้ง! ในฐานะลูกหลานของเผ่าโบเด็น
DraBlaze1เมื่อเริ่มเล่นเราจะต้องเลือกตัวละครเอก 1 คน จาก 5 ตัวละคร ได้แก่ นักรบ นักธนู นักบวช นักเวท และ โจร นอกจากนั้นเรายังหาตัวละครอื่นๆมาร่วมปาร์ตี้ได้จากการ Summon และการผสมอีกด้วย นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบสุดฮิตอย่าง PVP ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อคนหาผู้เเข็งแกร่งที่สุด หรือจะเป็น Raid Boss ที่เหล่าผู้เล่นจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันโค่น Boss สุดแกร่งลงให้ได้DraBlaze62 DraBlaze64ก็ถือเป็นเกมส์มือถืออีกเกมส์ที่โดดเด่นทั้งด้านกราฟฟิค เนื้อหา และ ระบบการเล่น แถมภายในเกมส์ยังมีกิจกรรมที่แจก Ruby กันอีกเพียบทำให้ผู้เล่นที่ไม่สะดวกจะเติมเงินสามารถเล่นได้อย่างสนุกเช่นกัน Dragon Blaze ในช่วง Global Lunch นี้จะเปิดให้บริการกับผู้เล่นทั้งฝั่ง iOS และ Android สาวก iOS ที่ตั้งตารอกันอยู่ก็เข้าไปโหลดมาลุยกันได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonBlazeTH

RNJiOS2    RNJiOS3

 DraBlaze40 DraBlaze47 DraBlaze54 DraBlaze67

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment