DarkLight : 3D Browser MMORPG อุบัติการณ์ความมันส์เต็มรูปแบบ วันนี้!

DarkLight

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าคอเกม เมื่อเกมออนไลน์ใหม่ Dark Light : ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ เกมเล่นบน Browser ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2015 ที่เปิดตัวพร้อมปราฏการณ์ความมันส์ทะลุ 3D กับเทคโนโลยีเกม Browser ระดับ Next-Gen ที่ทำลายสถิติความแรงมาทั่วเอเชีย! ประกาศสานต่อความมันส์ต่อเนื่องจาก CBT แบบ No Reset เตรียมพร้อมเปิดช่วงบริการเต็มรูปแบบ OBT เริ่ม 4 พ.ค. 58 นี้

DarkLight1

พร้อมประเดิมต้อนรับเหล่านักรบหน้าใหม่ เข้าสู่ช่วงเปิดบริการเต็มรูปแบบ (OBT) ด้วยเซิร์ฟใหม่ล่าสุด “S3 โรบินฮูด” เพื่อรองรับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นแบบไม่ยั้ง พร้อมพบกิจกรรมใหม่ๆ ต้อนรับช่วง OBT อีกมากมาย

DarkLight2

DarkLight : ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ เป็นเกมแนว Browser MMORPG ที่มีจุดโดดเด่นในระบบภาพ 3D สมบูรณ์แบบ สามารถหมุนมุมกล้องได้อย่างอิสระ คุณภาพของภาพตัวละคร, บอส, ฉากในเกม รวมถึงเอ็ฟเฟคท์เกมสุดอลังการ ในระดับที่เทียบเท่ากับเกม Full 3D Client คุณภาพสูง

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเกม DarkLight ทำให้เป็นเกมที่สามารถเล่นได้กับคอมพิวเตอร์ที่หลากหลาย โดยที่สเป็คคอมพ์และการดาวน์โหลดไม่เป็นข้อจำกัดอีกต่อไป

DarkLight3

ฉีกกฏความมันส์ด้วยเนื้อหาการผจญภัยข้ามเวลาสุดเข้มข้น ที่จะนำพาคุณย้อนอดีตกลับไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่ของเหล่าผู้กล้าจาก 6 ยุค 6 แผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น โจนออฟอาร์ค , คิงอาเธอร์ , จูเลียส ซีซาร์ , โรบินฮู๊ด , หลี่ซื่อหมิน และ ซาลาดิน มารวมกันให้คุณได้สัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของเขา เหล่านั้นไปพร้อม ๆ กัน

หยิบอาวุธของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมผจญภัยย้อนเวลาไปพร้อมกัน 4 พ.ค. นี้

DarkLight4 DarkLight5

รายละเอียดกิจกรรมพิเศษต้อนรับ OBT

http://www.gameforest.in.th/news/view/668/

แนะนำเกม DarkLight : ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ

http://www.gameforest.in.th/news/view/611/

VDO แนะนำเกม DarkLight : ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และเข้าเล่นเกมใหม่ DarkLight ได้ที่

Website: http://www.DarkLight.in.th
Fanpage: https://www.facebook.com/darklightTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment