12 เหตุผล!! ที่ทำไมต้องเล่น Devilian พร้อมเปิด OBT 6 พ.ค. นี้

Devilian1

หลังจากประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในงาน Devilian: The Devil Night ที่ผ่านมา ล่าสุด Devilian สุดยอดเกมออนไลน์ใหม่ MMORPG 2.5D แนว Hack&Slash ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การ PVP ที่มันส์ถึงใจ ได้เผย 12 เหตุผล ที่ทำไมต้องเล่น Devilian ไปดูกันเลย

12 เหตุผล ว่าทำไมคุณต้องเล่น Devilian ?

• Guild System Devilian เป็นเกมที่รองรับระบบ Guild System ที่น่าสนใจมากที่สุดเกมหนึ่ง เช่น Guild VS Guild , Guild Tournament , Guild Dungeon , ระบบพันธมิตร Guild , การอัพ Level Guild และการพัฒนา Guild ในรูปแบบที่แตกต่างจากเกมอื่นรวมถึงการเพิ่มความสามารถของตัวละครด้วย Skill Guild

Devilian2

• Resistance ระบบป้องกันธาตุ ที่จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวละครในขณะลง Dungeon  และในอนาคตจะเสริมระบบที่ธาตุจะมีผลในการเพิ่มพลังโจมตี และจะมีระบบชนะธาตุและแพ้ธาตุเข้ามาอีก ซึ่งนับว่าเกมแนว MMORPG สมัยนี้  ไม่ค่อยมีระบบเหล่านี้แล้ว  ทั้งๆที่เป็นอีก 1 ระบบ ที่ผู้เล่นแนว MMORPG ส่วนใหญ่ชื่นชอบ

Devilian3

• Dungeon ของเกม Devilian ค่อนข้างจะแตกต่างจากเกมอื่น เพราะในแต่ละ Dungeon ก็จะมีธาตุประจำ Dungeon อยู่ และนอกจากความท้าทายสุดโหดใน Raid Dungeon แล้วอนาคตยังมี Dungeon ที่เป็นระบบ กึ่งPVP&PVE อีกด้วยซึ่งผู้เล่นจะต้องฆ่าทั้งผู้เล่น และ Monster ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นความท้าทายใหม่ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

Devilian4

• PVP System ด้วยระบบการต่อสู้ที่ขึ้นชื่ออย่าง BattleField 20VS20 และ Arena 3VS3 มีระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมอื่นเนื่องจากในระบบการต่อสู้ ที่มีกลิ่นอายของเกมแนว Moba มาผสมผสานอย่างลงตัว  แล้วเหมือนเกมแนว Mobaยังไงเรามาดูกันเลยดีกว่า

ตัวอย่าง

BattleField 20VS20 : มีการแย่งชิงบอสเพื่อให้ได้มาซึ่งบัฟสุดพิเศษที่อาจจะเปลี่ยนความพ่ายแพ้ให้เป็นชัยชนะได้และบัฟเหล่านี้ ก็ยังได้รับกันทุกคนในทีมอีกด้วยและยังสามารถแย่งฝั่งตรงข้ามฆ่าบอสเพื่อให้ได้รับบอสแทนก็ยังได้อีกด้วย

Arena 3VS3 : ระบบการต่อสู้ที่ชุลมุนสุดเหวี่ยง เพราะนอกจากผู้เล่นต้องฆ่าฟันกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกันแล้ว ยังต้องแย่งชิงรูน ซึ่งได้มาซึ่งบัฟสุดพิเศษที่จะทำให้ได้เปรียบฝั่งตรงข้ามเป็นอย่างมาก ทำให้การเก็บรูนถือเป็นเสน่ห์ของ Arena 3VS3

Devilian5

• Title System หรือระบบ ฉายา ที่แตกต่างจากเกมอื่นแน่นอน เพราะในDevilian นั้น  ยิ่งสะสมฉายามากเท่าไหร่  ก็จะยิ่ง +Statsมากขึ้นเท่านั้น จะไม่เหมือนเกมอื่นที่เลือกฉายาไหนก็จะได้ Stats ของฉายานั้น  เพราะฉะนั้นความขยันในพจนานุกรมของDevilian ก็สามารถเปลี่ยนกากให้เป็นเก่งได้ เช่นกัน

Devilian6

• Field Boss Battle อีก 1 ระบบ PK ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบการ PVP , PK ด้วยระบบที่เหนือชั้นที่แค่เดินผ่าน Zone Boss ก็จะแปลงร่างเป็น Devilian ใน Mode Free PK ทันที  ซึ่งถือว่าเกมMMORPG ในยุคนี้นั้นยังยากนักสำหรับระบบที่ล้ำขนาดนี้  เพราะมันคือ Open World PK

Devilian7

• Growth System ตอบโจทย์สำหรับคำว่า “เลเวลถึงทางตัน” สำหรับเกมแนว MMOPRG จะพบบ่อยมากคือเลเวลตันแล้วทำอะไรดี  Growth System เป็นอีก 1 ระบบทำออกมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บ EXP ส่วนหนึ่งไปแลกความสามารถของตัวละครหรือ Statsตัวละคร ให้เพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นนิยามสำหรับระบบ Growrth System ของ Devilian คือ “ไม่มีคำว่าตันสำหรับเรา”

Devilian8

• Smart Drop System ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ของหรือItemที่ตรงสายอาชีพหรือตรงตามความต้องการของผู้เล่น เพื่อแก้ไขที่ผู้เล่นจะต้องลง Dungeonเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาและได้ของไม่ตรงตามความต้องการ

Devilian9 Devilian10

• Auction System เบื่อไหมกับระบบเกมที่ผูกขาดในเรื่องของการได้Itemมาแล้วไม่สามารถขายได้  ไม่สามารถต่อยอดได้  Devilian ได้แก้ไขระบบในส่วนนี้ทำให้ Item บางชิ้นสามารถใช้ Item เพื่อขายสู่ตลาดได้และมีItem จำพวก Equipment Devilian ที่หากได้มาก็สามารถขายได้ทันทีอีกด้วย  ข้อแม้มีเพียงห้ามใส่ก่อนเท่านั้น

Devilian11

• ระบบ Token System อีก 1 ทางเลือกที่จะเปิดกว้างสำหรับช่องทางการได้รับ Item ที่ต้องการด้วยการนำ Token มาแลกกับ NPC แก้ไขสำหรับการที่ลง Dungeon และอาชีพซ้ำลงเยอะก็นำ Token ที่ได้จาก Dungeon มาแลก Item ได้เหมือนกันและ Stats ก็เท่ากันเป๊ะ  แหล่มใช่ไหมหล้า

Devilian12

• Option Ability ระบบที่จะทำให้ตัวละครเก่งขึ้นโดยสามารถสุ่ม Option Ability ให้ได้ Ability ที่ต้องการก็จะยิ่งเสริมความแกร่งของตัวละครให้มากขึ้นไปอีก  ทำให้เราสามารถเลือกได้ว่าอยากให้ตัวละครของเราไปเด่นไปทางด้านไหน เช่น ถึก , โจมตีแรง , HPเยอะ , ติดคริบ่อย , คริแรง , ดูดเลือด เป็นต้น

Devilian13

• Arch Gem Stone ระบบที่สามารถหา Arch Gem Stone ได้จากการร่วมกิจกรรมและการผ่าน Daily Quest ต่างๆ และ Arch Gem Stone สามารถนำมาแลกซื้อของจาก Cash Shop ได้อีก ถือเป็นอีกระบบที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ทีมงานกระซิบมาว่า นี้เป็นเพียงแค่ระบบส่วนหนึ่งที่ยกตัวอย่างมาเท่านั้น ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณมาสัมผัสความมันส์ได้ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 นี้ได้เลย

►►War of the Devil, More than a Battle◄◄
FAQ : http://goo.gl/0Xm32C
Official Website : www.DV.in.th
Download : http://goo.gl/c91yb3
Register: http://goo.gl/3SnTgH
Youtube Channel : http://goo.gl/txDQNI
Facebook : www.facebook.com/DevilianOnline

Devilian14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment