Game Dreamer ส่ง Ares เทพเจ้าสงคราม สุดยอดเกมแอคชั่น 2015 ระเบิดความมันส์แล้ววันนี้

AresOb1

Game Dreamer ผู้ให้บริการเกมมือถือในประเทศไทย เปิดตัวเกมใหม่สุดมันส์ Ares เทพเจ้าสงคราม สุดยอดเกมแอคชั่น ปี2015 เวอร์ชั่นภาษาไทย ในรูปแบบเกม แอคชั่น บนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android

สำหรับ ARES เทพเจ้าสงคราม เกม Mobile RPG ผสมกลิ่นอาย แอคชั่นมันส์ๆ เกมมาใหม่ที่จะทำให้เพื่อนๆ ต้องตื่นตาตื่นใจกับฉากการแอคชั่นฟาดฟันศัตรูนับสิบและสาดสกิลสุดอลังแบบเน้นๆ ไม่มียั้ง สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับเกมนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับเกมนี้กันว่ามีระบบเด่นๆ อะไรบ้าง

AresOb2

1. อัศวิน โดดเด่นด้วยพลังการป้องกันในระดับสูง หนึ่งอาชีพที่เหมาะแก่การเป็น Tank ให้กับปาร์ตี้ อาวุธที่ใช้ คือ หอก และ
ทวน

AresOb3

2. นักดาบ อาชีพหลักทำดาเมจการโจมตี และมีความว่องไวสูง แต่มีพลังป้องกันที่น้อยที่สุดของทุกอาชีพในเกม อาวุธที่ใช้ คือ ดาบคู่

AresOb4

3. นักรบ อาชีพนี้จัดว่าเป็นสายอาชีพที่มีความสมดุลที่สุดในเกมทั้งการโจมตีและพลังป้องกัน เป็นอาชีพที่เหมาะสมกับผู้เล่นมือใหม่ อาวุธหลักที่ใช้ คือ ดาบสองมือ

ระบบเควส และ ดันเจี้ยน

AresOb5

– ระบบเควส : คือภารกิจที่รับจาก NPC ในเมืองต่างๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละคร โดยจะมีทั้งเควสแบบเนื้อเรื่อง เควสประจำวัน และ เควสพิเศษ หลังจากจบเควสผู้เล่นจะได้รับทั้งไอเทม และ Exp เลเวล ตามความยากง่ายของภารกิจ

– ระบบดันเจี้ยน : คือด่านที่ผู้เล่นต้องตะลุยเข้าไปฝ่าฟันเหล่ามอนสเตอร์นับสิบ และ บอสใหญ่ เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ พร้อมลุ้นรับไอเทมมากมาย

ระบบ VIP

AresOb6

ระบบ VIP หรือ ระบบอำนวยความสะดวกกับผู้เล่นที่ต้องการความรวดเร็วในการเล่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษมากมาย โดยสิทธิพิเศษต่างๆจะเพิ่มขึ้นมากมายตามเลเวลของ VIP ตั้งแต่เลเวล 1 ถึง 15 และมีระบบย่อยอย่างห่อ VIP และ VIP Shop ร้านซื้อของสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น

ระบบเทพพิทักษ์

AresOb7

พูดกันแบบง่ายก็คือ ระบบทูตประจำตัวนั่นเองโดยหลักทูตประจำตัวของเราเหล่านี้จะมีรูปลักษณ์ 2 แบบ คือ

แบบที่ 1. คือแบบที่มีรูปกายคอยช่วยเราต่อสู้ในดันเจี้ยนต่างๆ โดยพลังรบ และ สกิลของทูตจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับทูตที่เราได้มาโดยเพื่อนๆ สามารถหาทูต หรือ เทพ เหล่านี้ได้จาก แท่นบูชาศักดิ์สิทธิ์ (ระบบนี้จะมีอธิบายด้านล่าง)

AresOb8 AresOb9

แบบที่ 2. คือแบบทูตจิ๋วน่ารักๆ ซึ่งเราสามารถอบรมและเพิ่มเวลาอบรม เพื่อให้ระดับของเลเวลทูตของเรานั้นเพิ่มขึ้นซึ่งจะส่งผลให้เลเวล และ พลังรบของเทพพิทักษ์ของเราเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ระบบแท่นบูชาศักดิ์สิทธิ์

ระบบแท่นบูชาศักดิ์สิทธิ์ คือ ระบบที่จะคอยช่วยอัพเกรดและเปิดผนึกค้นหาเหล่าเทพพิทักษ์ มากมายในโลกของ ARES โดยจะแบ่งเป็น 4 ระบบย่อยดังนี้

AresOb10

– อัญเชิญ คือ การเปิดผนึกอัญเชิญสุ่มเทพเพื่อเข้ามาพิทักษ์ตัวละครของเราโดยจะมีผนึกอัญเชิญ 2 แบบก็คือ ทั่วไป และ เทพเจ้า

AresOb11

– ผสาน คือ การอัพเกรดเลเวลของเทพพิทักษ์โดยการใช้ เทพหลักของตัวละครของเรา มาผสานเข้ากับเหล่าเทพที่ได้มาจากการอัญเชิญโดยต้องบูชายันต์เหล่าเทพอัญเชิญเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับเทพพิทักษ์ตัวหลักของเรา

AresOb12

– ทะลวง คือ การเพิ่มสเตตัสให้กับเทพของเราโดยจะต้องใช้ มุกหลอมจิตและมุกราชายมโลก โดยจำนวนความต้องการจะขึ้นอยู่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามขั้นของการทะลวง

AresOb13

– รายการ คือ รายชื่อเหล่าเทพที่มีอยู่ในเกม

ระบบเส้นทางราชันย์

AresOb14

ระบบนี้เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมพิเศษภายในเกม หลังจากที่ผู้เล่นหลายคนเริ่มที่จะมีเลเวลที่มากขึ้นกันแล้ว จะมีกิจกรรมเหล่านี้ขึ้นมาให้เหล่านักรบแห่งเทพสงครามทั้งหลายได้ลองเข้ามาประมือกันซักหน่อย โดยผมจะขอยกกิจกรรมที่ได้รับความนิยมภายในซัก 3 กิจกรรมหลักๆ

AresOb15

1. การตั้งทีมตะลุยดันเจี้ยนพิเศษ อย่าง คุกนรก และ ถ้ำเหวลึก โดยทั้ง 2 ดันเจี้ยน ผู้เล่นส่วนมากจะไม่สามารถเข้าไปฝ่าฟันกับมอนสเตอร์ที่พลังรบสูงๆ ได้ดังนั้นผู้เล่นอาจจะจำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมเข้าต่อสู่ด้วยกัน และ เมื่อผ่านไปได้ก็จะได้รับรางวัล และ แรร์ไอเทมที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

AresOb16

2. ศึกจัดอันดับ สำหรับผู้เล่นมีเลเวลที่สูงแล้วการปะทะปะมือวัดพลังรบกับเหล่าผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ก็ต้องมีเป็นธรรมดาโดยระบบนี้จะสุ่มผู้เล่นมากมายทั่วเซิร์ฟเวอร์ให้คุณได้เข้าร่วมต่อสู้ ชิงอันดับความเป็นหนึ่งและรับรางวัลสำหรับผู้ที่แกร่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์

AresOb17

3. วิหารสงครามเทพมาร คือ ระบบบอสภายในโลกของ ARES โดยเหล่าบอสยังมีคำท้าและออกมาตามเวลา โดยทุกคนสามารถเช็คและเตรียมพร้อมเข้าไปสู้กับบอสกันได้เลยเมื่อถึงเวลาบอสเกิด

AresOb18 AresOb19

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ ARES สุดยอดเกม Moblie Action RPG แห่งปี ตัวเกมยังมีระบบย่อยอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสกัน โดย ARES จะเปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทางระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ใน Play store และ app store

ลิงค์ดาวโหลด iOS(app store) : http://goo.gl/soUzPs
ลิงค์ดาวโหลด Android (play store) : http://goo.gl/W9ZoNY
เว็ปไซต์ http://aresth.gamedreamer.co.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment