เดชเซียวฮื่อยี้ mobile พร้อมเปิด OBT วันนี้ แฟนเกมกำลังภายในห้ามพลาด

3dmobile

เดชเซียวฮื่อยี้ mobile พร้อมแล้วที่จะเปิด OBT ในวันที่ 16 เมษายนนี้ จอมยุทธ์ทั้งหมดทั่วหล้าจะมารวมตัวกันเพื่อโชว์ศิลปะการต่อสู้ ให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั้งโลก! รับรองสนุก มันส์แบบสุดเหวี่ยวแน่นอน!

ยิ่งไปกว่านั้น ทางเรายังพร้อมเปิดกิจกรรมฉลองการเปิด OBT อีกเพียบ! เพื่อตอบแทนผู้เล่นที่น่ารัก ทางเรายังมีกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า เติมเท่าไหร่คืนให้เต็มๆ 200% ทันที! แถมยังมีโอกาสรับปีกลมและดาวจอมยุทธ์สีม่วงอีกด้วย! ยังจะรออะไรอีก? โอกาสจะเป็นสุดยอดจอมยุทธ์แบบง่ายๆ อยู่ตรงหน้าแล้ว! อย่าพลาด!

3dmobile1

เดชเซียวฮื่อยี้ mobile มีสุดยอดวีธีการเล่นมากมาย PK กันอย่างสะใจในสมรภูมิเดือดแบบ 20ต่อ20 เพียงแค่ 15 นาทีของเวลาแข่งขันก็จะทำให้คุณมันส์หลุดโลก เพิ่มอิสระในการ PK อย่างเด็มที่ รบกันข้ามเซิร์ฟกับสมรภูมิที่แตกต่างให้คุณสัมผัสการต่อสู้แบบเลือดสาดได้อย่างเต็มที่!

ไม่เพียงแค่นั้น ผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับสมบัติหายากอีกเพียบ ที่ไม่เพียงแต่สามารถช่วยเพิ่มการส่งส่วยให้กับทีม แถมยังได้รับสามารถได้รับของรางวัลอีกมากมาย

3dmobile2

นอกจากสุดยอดวิธีการเล่นแบบ PVP ที่ให้ผู้เล่นมันส์สุดๆ แล้วนั้น เดชเซียวฮื่อยี้ mobile ยังมีภารกิจประจำวันที่น่าสนใจอีกเพียบ ทางตัวเกมมาพร้อมดันเจี้ยนสุดโหด พร้อม Boss ประจำวัน อีกทั้งยังมีการดวลเหล้าของเหล่าจอมยุทธ์ และด่านอื่นๆ อีกมากมาย! รางวัลล็อกอินประจำวัน มาพร้อมรางวัลจัดอันดับ เพื่อตอบสนองความต้องการในการอัพแต้มสะสมของผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ สุดยอดภารกิจประจำวันให้คุณเล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ!

พร้อมสัมผัสสมรภูมิโหดแล้วหรือยัง!?! เกมมือถือใหม่ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile โหลดฟรีได้ที่

ระบบ iOS: http://goo.gl/6muiGi

ระบบ Android: http://goo.gl/2mrf6O

FB แฟนเพจ: https://www.facebook.com/lt.siamgame.in.th

หรือจะสแกน QR Code ได้ง่ายๆ ตามนี้เลยจ้า

3dmobile3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment