Hero Buster เปิดแล้ววันนี้พร้อมเปิดตัวแผนที่ Holy Kingdoms

HeroBuster

UCUBE Games ประกาศอัพเดทเกมมือถือใหม่ Hero Buster เพิ่มแผนที่ใหม่ Holy Kingdom วันนี้ สำหรับเกม Holy Kingdom ผู้เล่นจะได้สัมผัสเหล่าฮีโร่ทั้ง 7 ที่จะคอยช่วยเหลือ Hunters ซึ่งได้แก่ Valkyrie, Helen, Guinevere, Mona Lisa, Marco Polo, W. Wallace และสุดยอดนักสู้แห่งประวัติศาสตร์ J. Caesar “รอช้าอยู่ใยรีบมุ่งไป Holy Kingdom เถิดเหล่าฮีโร่”

HeroBuster1

HeroBuster2

Helen ความงามล่มเมืองโทรจัน

Helen ธิดาผู้เลอโฉมแห่ง Zeus ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งสปาตั้น ความงามของนางเป็นเหตุให้เกิด สงครามโทรจัน แม้เธอจะสวยงามปานเทพธิดา แต่อย่าได้ปฏิบัติต่อเธอเบี่ยงสาวน้อยไร้เดียงสา หอกศักดิ์สิทธิ์ของเธอสามารถทะลุศัตรูได้ในเพียงแค่พริบตาเดียว

HeroBuster3

Guinevere ความงามที่อยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

Guinevere ราชินีของ King Arthur ความงดงามเปรียบปาน Helen of Troy ความงดงามที่ดึงดูดเหล่าอัศวินผู้กล้า มิเพียงแต่ความงามเท่านั้น นางยังเป็นสัญลักษณ์แห่งทีมอีกด้วย จงระวังตัวให้ดีหากต้องต่อกรกับทีมที่มี Guinevere คอยช่วยเหลือ

HeroBuster5

J. Caesar เทพแห่งสงคราม

กษัตริย์ผู้สถาปนาจักรวรรดิโรมัน หรืออีกนามกษัตริย์ผู้ที่ยังมิได้ราชาภิเษก ทุกที่ที่เค้าย่างกรายไปถึง ย่อมกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์แห่ง J. Caesar ผู้เปี่ยมด้วย พละกำลังและอำนาจ ดังสมญานาม “God of Army”

HeroBuster6

พิเศษสุด!! Hero Buster แจก 4 รางวัลใหญ่ เพื่อต้อนรับการมาของ “Holy Kingdoms”
Hero Buster ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆ และชวนเพื่อนใหม่มาพิสูจน์ความสนุกของเกมส์มือถือใหม่ Hero Buster และสัมผัส “Holy Kingdoms” ลุ้นรับฮีโร่ฟรี!! จาก 6 กิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://goo.gl/qD4Tgf >>> เกมดีๆ เเจกจริงๆ แบบนี้จะพลาดได้ยังไง?

Link ดาวน์โหลดเกม Hero Buster : http://hyperurl.co/4vei5k
Link หน้าของกิจกรรม : http://goo.gl/qD4Tgf
สำหรับข้อมูลภาษาไทยสามารถติดตามได้ที่ https://herobuster.wordpress.com/

HeroBuster7

《Hero Buster》 QR Code ดาวน์โหลด (ฟรี)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ Facebook หรือติดตามพวกเราได้ที่ Twitter!
Ucube Games Thailand Fanpage : goo.gl/GgPpbf
Ucube Games Facebook Page: http://goo.gl/bheXRT
Ucube Games Twitter Account: http://goo.gl/Tlmisr

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment