Dragon Slayer เผยระบบหิน Jade ที่เหล่านักล่ามังกรต้องรู้

DSjade

กลับมาพบกับการรีวิวและแนะนำระบบต่างๆ เกี่ยวกับเกมออนไลน์ใหม่ Dragon Slayer ที่เพิ่งเปิดช่วง Open Beta ไปสดๆ ร้อนๆ  ได้เข้าไปเล่นกันรึยังสนุกสุดๆ เลยใช่ไหม วันนี้ผมก็จะมาแนะนำระบบการฝังหินลงไปในอาวุธและชุดให้ได้ทราบกันว่า จะยัดหินใส่อุปกรณ์นั้นทำกันยังไงและใช้หินประเภทไหนบ้าง มาเลยครับ

DSjade1

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักหินทั้ง 5 แบบก่อนว่ามีอะไรกันบ้างและสามารถนำไปใส่อะไรได้บ้างนะครับ

DSjade2

หินทั้งหมดจะถูกแบ่งแยกตามประเภทของชุดและอาวุธ ชุดก็จะประกอบไปด้วย หัว ตัว มือ เอว เท้า 5 ชิ้น หินก็จะระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่าหินก้อนนี้สำหรับยัดอุปกรณ์ชิ้นไหน ส่วนหินเพื่อนๆ สามารถหาได้จากในเกม จากเควส hunter, ลงดันเจี้ยนประจำวันและจากมอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย

DSjade3

ยกตัวอย่างหินชิ้นนี้ระบุว่า จำกัดส่วนมือ แสดงว่าสามารถนำไปยัดได้เฉพาะส่วนมือเท่านั้นและค่าออพชั่นของหิน สามารถดูได้จากกรอบด้านล่าง จะระบุไว้ชัดเจนว่าหินก้อนนั้นๆ เพิ่มค่าอะไร

DSjade4

เมื่อยัดหินลงไป ภาพชุดและอาวุธก็จะมีสัญลักษณ์รูปหินฝังอยู่ สำหรับอาวุธนั้นเมื่อฝังหินลงไปแล้วจะมี Effect ของหินที่เรายัดใส่ลงไปด้วย การยัดหินนั้นสามารถทำได้โดยการกดคลิกขวาที่หิน จากนั้นก็ไปคลิกซ้ายที่ อุปกรณ์ เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วครับ

DSjade5 DSjade6

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับระบบการยัดหินต่างๆ ในเกมใหม่ Dragon Slayer หวังว่าเพื่อนๆ คงจะพอเข้าใจนะครับว่าจะยัดหินลงไปในอุปกรณ์และอาวุธได้อย่างไร ส่วนจะได้หินออพชั่นดีๆ แรงๆ คงต้องออกแรงตามหากันดู บางทีอาจจะหลบอยู่ตาม Boss หรือ Mini Boss ก็เป็นไปได้นะครับ ครั้งหน้าผมจะมาแนะนำอะไรต่อนั้นติดตามกันให้ดีครับ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th

DSjade7

@dsthailand

DSjade8

Dragon Slayer

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment