Dragon Slayer มาทำความรู้จักกับสายอาชีพของเจ้า BUBU LI กันเถอะ

bubu

วันนี้ทีมงาน Dragon Slayer จะมาบอกเพื่อนๆ ให้รู้จักกับเจ้า BUBU LI กันมากขึ้นนะครับ เจ้าตัวนี้เป็นเสมือนคู่หูหรือเพื่อนแท้เราเลยครับ เพราะมันช่วยเราได้หลายๆ อย่างมากเลย เช่น เป็นคนที่เข้าสู้แทนเรา และเป็นคนที่ช่วยเราในตอนที่เราลำบากนั่นเอง BUBU LI สามารถเปลี่ยนสายอาชีพได้นะครับเพื่อนๆ แต่การที่จะเปลี่ยนสายนั้นเพื่อนๆ จะต้องปลดล็อคอาชีพของมันให้ได้ก่อนนะครับ ถึงจะเปลี่ยนอาชีพให้มันได้ อาชีพของมันนั้นมีมากมาย เราไปดูกันดีกว่ามันมีอาชีพอะไรน่าสนใจบ้าง พร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

bubu1

เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า BUBU LI มีอาชีพอะไรบ้างนะครับ

1. อาชีพ Axe Fighter

bubu2 bubu3 bubu4

Axe Fighter เป็นอาชีพที่มีความสามารถในการโจมตีที่สูงพอตัวเลย เหมาะกับการเลือกมาเป็นอาชีพที่ช่วยในการโจมตีของเรามากๆ เลยครับ

2. อาชีพ Balrog Leader

bubu5 bubu6 bubu7

Balrog Leader จะมีความสามารถเป็นการสนับสนุนนั่นเองครับ จะมีความสามารถใช้เวทย์ และปาระเบิดที่รุนแรงมากๆ เลยครับเพื่อนๆ เหมาะกับการที่จะนำมาเป็นอาชีพของคู่หูมากๆ เลย

3. อาชีพ Clergy

bubu8 bubu9 bubu10

Clergy ถือได้ว่าเก่งมากๆ เลยครับ เพราะมันมีหลังที่สามารถ Heal ตัวละครได้ครับเพื่อนๆ เวลาตัวละครใกล้ตายแล้วนั้น เจ้า BUBU LI ก็ได้ Heal ให้เพื่อนๆ ได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับ ดีมากๆ เลย

4. อาชีพ Magic Player

bubu11 bubu12 bubu13

Magic Player มีความสามารถที่ไม่เหมือนใครนะครับ เพราะอาชีพนี้สามารถวาง TAP หรือกับดักที่น่ากลัวมากๆ เลย เวลาเข้าต่อสู้นั้น อาชีพนี้จะมองหาจุดวาง TAP รอบๆ นะครับ บอกได้เลยใครโดน TPA ของมันบอกได้คำเดียวครับรุนแรงมากๆ เลย

5. อาชีพ Ballista

bubu14 bubu15 bubu16

Ballista เป็นอาชีพที่มีพลังในการโจมตีที่รุนแรง และสามารถโจมตีได้ในระยะไกลนะครับเพื่อนๆ เป็นอาชีพที่น่าให้เจ้า BUBU LI เป็นมากๆ เลยนะครับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีความสามารถที่โจมจีทะลุเกราะนั่นเอง บอกได้คำเดียวเลยครับว่าอาชีพนี้โหดมากๆ เลยครับ

6. อาชีพ Martial Arts

bubu17 bubu18 bubu19

Martial Arts อาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีไม่แพ้อาชีพอื่นๆ เลย และยังสามารถ Heal ได้ไม่แพ้อาชีพ Clergy ของเจ้า BUBU LI เลย แต่อาชีพนี้จะเน้นไปทางการโจมตีซะมากกว่าการ Heal เหมาะกับเพื่อนๆ ที่อยากให้ BUBU LI โจมตี และ Heal ได้ไปในตัวนะครับเพื่อนๆ

จบไปแล้วครับกับอาชีพต่างๆ ของเจ้า BUBU LI หวังว่าเพื่อนๆ หลายคนคงชอบไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนวันนี้ทีมงานขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะครับ บ๊ายบายย..

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment