Siam Girl เปิด OB แล้ววันนี้ รับไอเทมฟรีได้ที่นี่!!

siamgirl3

Siam Girl เกมใหม่จากบริษัท Vstar Game ที่ได้พัฒนาผลักดัน เกมบนมือถือที่ใช้สาวงามจริงมาทำเป็นการ์ด ในปี พ.ศ. 2558 นี้ จะนำท่านข้ามผ่านห้วงเวลาสู่ยุคสามก๊ก ไปพร้อมกับขุนพลที่กลายเป็นสาวงาม และการเก็บรวบรวมการ์ดสุดล้ำค่า มาร่วมรบไปพร้อมกับผองเพื่อน เกมมือถือในรูปแบบ RPG ซึ่งเราพร้อมเปิด OB แล้วในวันนี้ 4 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:00 น. การรบแบบใหม่กำลังเริ่มขึ้น!

ทางเรา Game-Ded ก็มีไอเทมฟรีมาแจกเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมนี้กันด้วยครับ ว่าแล้วก็รับกดรับกันได้เลย ช้าหมด! มีจำนวนจำกัด 200 code เท่านั้น!!

ขั้นตอนการรับ Item Code เกม Siam Girl

1. กด Like แฟนเพจ Game-Ded

2. กดรับ Item Code

No keys left! Sorry.

ของรางวัล

sgitem

เงื่อนไขการรับโค้ด :

1) 1ID ใช้ได้เพียง 1 โค้ด
2) เวลาใช้: ถาวร
3) เหมาะที่ใช้กับระบบ Android

การใช้งาน Item Code :

1. คลิกที่  “รูปตัวละคร”

sgitem1

2. คลิกที่ “ตั้งค่า”

sgitem2

3. คลิกที่ “โค้ดรางวัล”

sgitem3

4. พิมพ์ Item Code แล้วกด รับ

sgitem4

siamgirl1

และทีมงานเกมได้เตรียมรางวัลมอบให้ผู้เล่นเกม Siam Girl ในช่วง OB นี้ :มอบรางวัลล็อกอิน เซิร์ฟใหม่ 30 วัน รางวัลออนไลน์เซิร์ฟใหม่ เติมก้อนทองครั้งแรกทวีคูณ 7 วันทุกวัน เติมเงินมีรางวัลจับการ์ดมอบรางวัล กิจกรรมลดราคา อันดับ Lv.บุคคล SiamGirl หนึ่งในนั้นมีเติมเงินครั้งแรกรับรางวัลใหญ่ : เพียง แค่ท่านเติมเงินในจำนวนใดก็ได้เราจะมอบรางวัล 1 ชิ้นมูลค่า 2888 ก้อนทอง ภายในมีรายละเอียดที่จะทำให้ท่านตระการตาและสนุกสนานไปกับเกมแน่นอนแน่นอน ว่ามันจะทำให้ท่านมันส์จนยั้งมือไม่อยู่

ดาวน์โหลดเกม SiamGirl ได้ที่นี่ (Android): 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.okgame.nwdrsg

ส่วนเวอร์ชั่น iOS เร็วๆ นี้

siamgirl2

และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปิด OB ของเกมมือถือใหม่ SiamGirl ฝ่ายบริการลูกค้าของ Vstar game ได้เลือกเปิดทำการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ท่านได้รับการบริการที่ดีเยี่ยม และครอบคลุม อีกทั้งเพื่อช่วยท่านแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบ ตรวจสอบบัญชีรวมทั้งการบริการด้านการออนไลน์ที่หลากหลาย เช่นเดียวกับอยู่ข้างๆ กายท่านตลอดเวลาเลยทีเดียว

Line ฝ่ายบริการลูกค้า : siamgm
facebook ฝ่ายบริการลูกค้า : https://www.facebook.com/siamgirl.in.th

ชื่อเกมSiam Girl
เซิร์ฟเวอร์ : THAI
ประเภทเกมRPG

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment