อินิทรีฯ ชวนเปิดสงครามกลยุทธ์บนมือถือ Age of Darkness รบมันส์พันธ์ อ๊อด อ๊อด!!!

AOD

อินิทรีฯ เปิดฉากความสนุกต้อนรับปีใหม่ 2015 ด้วยการส่งเกมมือถือน้องใหม่ Age of Darkness (AOD) ภายใต้คอนเซ็ปสุดเก๋ “สงครามยอดกลยุทธ์ รบมันส์พันธ์ อ๊อด อ๊อด” เกมแนว Real – Time Strategy ที่ผสมผสานกับแนว Tower Defense เกมนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ไปประกาศศักดา ท้าฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกได้ในเซิร์ฟเวอร์ Global สัมผัสความมันส์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

Download
iOS                                                       Android

AoD_iOS                               AoD_Android

http://goo.gl/h1nE82                                     http://goo.gl/ocnR5E

โดยตัวเกมอัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องสุดมันส์ ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่ดินแดนอารยธรรมแห่งความมืด การทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ จากการที่มนุษย์ถูกรุกรานจากเหล่าปีศาจ ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้นำของมนุษย์ เพื่อต่อสู้กับพลังจากความมืดของปีศาจ เป้าหมาย คือกำจัดศัตรูและปกป้องป้อมปราการ โดยบริหารการเก็บทรัพยากรภายใต้ความกดดัน และใช้ทรัพยากรเหล่านั้น สร้างกองกำลังเพื่อจัดการกับเหล่าศัตรู โดยรวบรวมเอาดินแดนท้าทายความสามารถไว้กว่า 30 ด่าน ใน 6 แผนที่

AOD3

และเมื่อเข้าสู่โหมดการต่อสู้ จะสามารถเลือกได้ทั้ง 2 แบบ คือการต่อสู้แบบปกติ กับการต่อสู้แบบออนไลน์ ที่นับเป็นจุดเด่นของเกมนี้ เพราะเราสามารถเลือกเล่นได้ถึง 2 เซิฟเวอร์ คือ Thai และ Global โดยเป็นการต่อสู้แบบ 1:1 เราจะเป็นคนสั่งกองทัพของเราให้สู้แบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นการ “ป้องกัน” หรือ “โจมตี” โดยเราสามารถท้ารบกับผู้เล่นที่เราต้องการ และวางเดิมพันกันด้วยด้วยเพชร ถ้าชนะก็รับเพชรเพิ่มไปเลย 80 % จากที่วางเดิมพันไว้

AOD4

แล้วถ้ากลัวว่าเล่นคนเดียวจะเหงา Age of Darkness ก็เป็นเกมที่เตรียมระบบสนทนาไว้รองรับขาแชทกันอยู่แล้ว เรียกว่าส่งภาษา อ๊อด อ๊อด กันให้มันส์ไปเลย

AOD6

เข้าร่วมสงครามรบพันธุ์ อ๊อด อ๊อด กับเราได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android แล้วเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับความสนุกรูปแบบใหม่บนมือถือของเพื่อนๆ แบบเรียลไทม์ รบแบบสดๆ มันส์แบบสุดๆ แน่นอน

AOD1

ติดตามข่าวสารเกม Age of Darkness ได้ที่ : http://aod.i3play.com/

หรือทางแฟนเพจ : https://www.facebook.com/AgeofDarknessTH

AOD2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment