ทำไมต้องเล่น Infestation ???

010157_inf_001

Infestation เกมที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้แก่วงการเกมไทย ทำให้เหล่าผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายต้องหันมามอง และฟังเสียง gamers กันซักที สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลองเล่น จะเล่าให้ฟังว่ามันแหล่มยังไง มามุงอ่านกันเลยจ้า

010157_inf_002

1.ความอิสระ : เบื่อไหม? กับเกม MMO ธรรมดา ที่ Class นั้น แพ้ทาง Class นี้ มันน่าเบื่อสุดๆ Infestation มากับธีมเกม ที่ทุกคนเท่าเทียมกัน เกิดมามือเปล่าเหมือนกัน ทำยังไงจะเก่ง มันกะเรื่องของคุณ จะเติมเงิน จะอาศัยพวกมาก ไม่มีใครมาบังคับหรือต่อว่าคุณได้ เพราะผู้แพ้ คือ “ตาย” อย่างเดียว

010157_inf_003

2.ป่าเถื่อน : ไม่มีการลงโทษ ผู้เล่นที่ PK ผู้เล่นมากๆเหมือนเกม MMO ทั่วไป ไม่มีกติกา คุณจะรุม จะฆ่าเพื่อแย่งชิงอาหาร จะครองพื้นที่นั้นๆ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตน มันก็ไม่มีใครว่า ไม่มีบทลงโทษใดๆ Infestation สะท้อนความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างดี ทั้งการช่วยเหลือ หักหลัง แย่งชิง ถากถาง

**ใช่ครับ มันอาจจะฟังดู Dark ไม่น่าเล่นเลย แต่มันจะมีซักกี่เกมกันครับ ที่คุณได้เกรียนกับเพื่อนๆ อย่างเต็มที่

010157_inf_004

3.รายได้พิเศษ : มีมากมายหลายอาชีพเกิดขึ้นจาก Infestation ทั้งรับจ้างเลเวลสกิล ทั้งขายปืนต่างๆ นาๆ อาจจะมีคำถามในใจว่า เกมอื่นๆ ก็หาเงินได้ ใช่!! แต่ชั่วโมงนี้ Infestation ฮิตฮอตที่สุดแล้วจริงๆ

010157_inf_005

4.เพื่อนๆพร้อมหน้า : ลุยไปกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ เพื่อนๆ ที่คุ้นเคยในชีวิตจริง Infestation ดีมากพอที่จะเป็น 1 ในกิจกรรมที่ให้เราได้เล่นร่วมกับเพื่อนๆ พบปะสังสรร เล่นเกมด้วยกัน แบ่งน้ำ แบ่งอาหารกันกิน ช่วยกันฆ่าซอมบี้ ช่วยกันไล่ฆ่าผู้เล่นอื่น และขโมยปืนของเค้า หลากหลายกิจกรรมสุดเกรียนที่สามารถเป็นเรื่องเล่าเฮฮาในวันรุ่งขึ้น ความรู้สึกเหล่านี้ ไม่ได้มีแค่ MOBA ที่ให้คุณได้….. Infestation ให้คุณได้เช่นกัน

010157_inf_006

สำหรับผมแล้ว เกมที่ฮิตจริงๆ อาจจะไม่จำเป็นต้องภาพกราฟฟิคสวย อลังการงานสร้าง คอนเท้นข้อมูลเยอะ เพราะบางทีเกมที่เล่นแล้วถูกจริตกับเกมเมอร์บ้านเรา มันก็อาจจะเป็นเพียงแค่เกมธรรมดาๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก อาจจะไม่ง่ายนักที่ค่ายเกมจะคัดสรรเกมที่ถูกใจเกมเมอร์ไทย แต่บางทีเกมดีอย่างเดียวไม่พอครับ ต้องบวกกับการทำการตลาดที่ดีด้วย ถึงจะเรียกว่าครองใจผู้เล่นได้อย่างแท้จริง

อย่าลืมมาลองกันนะครับ Infestation เพราะผมเชื่อว่าเกมนี้จะปลุกความเกรียนในตัวคุณได้อย่างแน่นอน !!

*คำเตือน : ปลดปล่อยและทิ้งความเกรียนไว้ที่เกมนะครับ อย่าอินเนอร์จัดจนเอามาใช้ในชีวิตจริงเข้าล่ะ

010158_inf_logo

Title : Infestation

Status : OBT

Register : http://infest.exe.in.th/landing_obt/

Download : http://www.exe.in.th/download

Website : http://infest.exe.in.th

 

Comment