Infestation : เทคนิคฟาร์มสนามบิน (สำหรับมือใหม่)

211257_inf_001

เชื่อว่าเพื่อนๆ มือใหม่ Infestation คงจะเล่นลองผิดลองถูกกันมาซักระยะแล้ว จนพอจะรู้ว่า อะไรสำคัญ และหัวใจหลักในการเล่นของเกมนี้ และสิ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การฟาร์ม xp เพื่อเอาไปใช้อัพสกิล ให้กับตัวละครรักตัวละครหลักของเรา จึงขอแนะนำ สนามบิน หรือ Airport (ซ้ายล่างของmap)

211257_inf_002

อย่างที่รู้ๆกันนั้น แผนที่สนามบิน มีกล่องดรอปปืน และ ซอมบี้มากมาย แต่มันก็เต็มไปด้วย ผู้เล่นอื่นๆมากมาย ที่ต้องการจับจองสนามบิน และส่วนใหญ่ เค้ามากันเป็นแคลน หรือมาเป็นกลุ่ม จึงขอแนะนำ สำหรับเพื่อนๆที่มีทุนทรัพย์ในการเติม ให้เช่า Private Server มันจะคุ้มค่ากว่าการเอาพ้อยไปทำอย่างอื่น เพื่อที่เราจะได้ฟาร์มอย่างสบายใจ

**แนะนำผู้เล่นสายฟรี ให้ไปสมัครเข้าแคลน ที่เค้าเช่าเซิฟเวอร์ไว้ หรือ หากลุ่มตั้งตี้ และไปกันเป็นหมู่คณะ

***ที่แนะให้เช่า Private Server เพราะวิธีการนี้นั้นใช้เวลา และเป็นจุดสนใจ โดนยิงหลังตายกันนักต่อนักแล้ว

211257_inf_003

อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ คือ “รถ” เพราะวิธีการของเรานั้นแสนจะเรียบง่าย แค่ขับรถลากพี่บี้ในบริเวณรอบๆ (เดินลากไม่ได้ พี่บี้ที่สนามบินส่วนใหญ่มันวิ่ง) เมื่อลากได้ในกลุ่มใหญ่เท่าที่ต้องการ ให้เราลากมันไปที่จุดตีฟรี และยืนตีมันไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกอง ทำซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ หรือตาย

211257_inf_004 211257_inf_005

Map สนามบินมีจุดตีฟรีอยู่มากมาย ฉะนั้นมันไม่ใช่ปัญหาที่เราเลือกซักจุด แต่แนะนำว่า ถ้าเพิ่งลองทำ อยากไปลากเยอะเกินในปริมาณที่มือใหม่อย่างเราๆจะจัดการได้ เพราะเรายังเก่งพอที่จะรู้ว่าจุดตีฟรีจุดไหน จะป้องกันเราจากบัคของพี่บี้เวลามันอยู่กันเป็นกลุ่มใหญ่ได้อย่าง100เปอร์เซ็นต์

**หัวใจสำคัญคือรถ อย่าลืมพกน้ำมันติดตัวไว้ ถ้ารถพัง ทุกอย่างก็จบ (รถมีเกิดในสนามบิน)

211257_inf_006 211257_inf_007

แนะนำจุดฟรีที่ดีมากๆจุดนึง คือ แถวๆรถดับเพลิง เพราะว่าจุดนี้มี Bandages เกิดอยู่บ่อยๆ และยังมีรถเกิดในบริเวณนี้ด้วย เรียกว่า กันเหนียว ทั้งยาทั้งรถ

**จุดตีฟรีบางจุด พี่บี้เวลามันอยู่กันเยอะๆมันบัค และสามารถตีโดนขาได้เราได้ ควรจะพก Bandages ไว้เยอะๆ

101257_inf_logo

Title : Infestation

Status : OBT

Register : http://infest.exe.in.th/landing_obt/

Download : http://infest.exe.in.th/landing_obt/

Credit : https://www.youtube.com/user/B1CYCLEz

Comment