3D Triwar พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้ 18 ธันวาคม สมรภูมิสุดโหดรอคุณอยู่!

3d 6-12-14 001

3D Triwar เกมมือถือใหม่ แนวกลยุทธสามก๊กในรูปแบบ RPG กราฟฟิค 3D สวยสมจริง พร้อมเปิดให้มันส์ทะลุจอกันแล้วในรูปแบบ OBT ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ทั้งบน iOS และ Android!

3D Triwar ที่มาพร้อมกับสนามรบกราฟฟิค 3D สุดอลังการ กองพลทหารนับร้อยพันที่มาเชือดเฉือนแย่งชิงความเป็นหนึ่ง เกมที่จะนำคุณกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ยุคสามก๊กอย่างเต็มรูปแบบ ตื่นตาตื่นใจไปกับสงครามยุคโบราณ มาดูกันเถอะว่าในเกม 3D Triwar จะมีอะไรใหม่ๆ ให้เราได้สัมผัสกันบ้าง!

★ ฉากเมืองหลวง 3Dที่ออกแบบอย่างวิจิตรปราณีต

เมืองหลวงในเกม 3D Triwar ที่ถอดแบบมาจากเมืองโบราณ ทั้งร้านขายของหรือแผงเร่ขายข้างทาง เด็กๆที่ไร้เดียงสา หญิงวัยกลางคนที่กำลังให้อาหารไก่ และคนพายเรือที่ท่าน้ำ เป็นต้น รวมถึงบรรยากาศ เมฆสีขาวกับท้องฟ้าสีคราม ทั้งภูเขาและสายน้ำ ที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับโลกแห่งสามก๊กอย่างไม่รู้จบ

3dtriwar

เมืองจิงโจว กับวิถีชีวิตชาวบ้านในแบบฉบับจีนโบราณ

3dtriwar1

เมืองซินเหย่ พร้อมพาคุณสัมผัสธรรมชาติกับหมู่ไม้เขียนขจีสบายตา

★ สมรภูมิรบดุเดือด สกิลเอฟเฟคมันส์กระจาย

3D Triwar มีสนามรบที่ยิ่งใหญ่ ฉากสวยสมจริง พร้อมกับกองพลทหารอีกนับร้อยพันที่มาร่วมต่อสู้ ปล่อยสกิลฟาดฟันกันอย่างตระการตา ทั้งฉากเปลวเพลิงเผาระอุ หรือ จะกองทหารเข้าปะทะต่อสู้อย่างดุเดือด ในสนามรบไม่ใช่แค่การสู้รบ แต่มันคือการกลยุทธ์การจัดวางทัพ เพื่อให้ได้ชัยชนะ

3dtriwar2

ฉากที่ทั้งสองฝ่ายเริ่มเปิดสงครามต่อสู้

3dtriwar3

สกิลเอฟเฟคทั้งโหดทั้งอลังการของกองทัพจิวยี่

3dtriwar4

สกิลเอฟเฟคโต้กลับของสุมาอี้ก็โหดไม่แพ้กัน

★ ลายเส้นภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่น+เสียงพากย์ที่เปี่ยมด้วยอรรถรส

ฉากภาพกราฟฟิค 3D Triwar ถูกสรรค์สร้างขึ้นโดยนักจิตรกรอันเลื่องชื่อชาวญี่ปุ่น การ์ดขุนพลที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งได้นักพากย์เสียงระดับแนวหน้าที่พากย์หนังดังระดับฮอลลีวูด มาพากย์เสียงตัวละคร ที่จะทำให้คุณอินไปกับเรื่องราวและเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ให้คุณได้มันส์ไปกับสมรภูมิเดือดอย่างเต็มรูปแบบ

3dtriwar5

เตียวก๊กมาแล้ว!

3dtriwar6

นักพากย์เสียงชื่อดังของคนไทย

★ การ์ดขุนพลสามก๊กในตำนานให้ได้รวบรวมกัน สรรสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่

3D Triwar มีการ์ดขุนพลให้เลือกสะสมมากกว่า 500 ใบ แบ่งออกเป็น วุยก๊ก จ๊กก๊ก ง่อก๊ก พลังอำนาจทั่วสารทิศ ขุนพลทุกนายจะมีสกิลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป การจับคู่การ์ดขุนพลที่ลงตัวสามารถสร้างเอฟเฟคที่ไร้เทียมทานเชียวนะ ขุนพลแบ่งเป็น 4 ประเภท คือ สีทอง สีเงิน สีฟ้า และสีดำ การ์ดขุนพลแต่ละใบสามารถนำไปเลื่อนขั้นเป็นการ์ด แท้ อสูร และเทพได้อีกด้วย ดังภาพตัวอย่างข้างล่างนี้เลยค่ะ

3dtriwar7

เตรียมพร้อมกับสงครามสามก๊กแท้แล้วหรือยัง!? หากพร้อมแล้ว เตรียมมือถือของคุณแล้วกดโหลดเกมส์ 3D Triwar โลด โหลดฟรี เล่นฟรีไม่เสียเงิน แถมยังแจกเพชรกันฟรีๆ อีกด้วย รีบๆ กันหน่อยนะคร้าบบบบ

App Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.ppsgth

Google Play : https://itunes.apple.com/th/app/triwar-dynasty-3d/id910059308?l=zh&ls=1&mt=8

APK Download : http://static.koramgame.com/web/siamgame/3d/3dtriwar_obt.apk

แฟนเพจ FB : http://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

Customer Service : http://cs.siamgame.in.th/

เว็บไซด์หลัก : http://3d.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment