F.E.A.R ONLINE เกาะกระแสแรง VIP TEST วันแรก

fearvip

F.E.A.R ONLINE เกมออนไลน์ใหม่ที่หลายคนรอคอย ได้เปิดฉากความสยองขวัญให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นในช่วง VIP TEST เมื่อวานนี้เป็นวันแรก และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามว่า โหด สยอง น่ากลัว เหมาะสมกับชื่อเกมเลยทีเดียว และขอขอบคุณชาวเกมเมอร์ทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน แล้วเจอกันกับความมันเลือดสาดในช่วง VIP TEST เปิดแล้ววันนี้ ถึง 5 มกราคม 2558 เวลา 16.00 – 20.00 น.

fearvip1

สรุปปัญหาในช่วง VIPTEST ตลอดทั้งคืนนี้ ทีมงานมีการแก้ไขระบบเกมเรื่อยๆ อาจจะมีผลกระทบกับบางท่านที่ยังไม่สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ และปัญหาที่พบก็คือ การดาวน์โหลดล่าช้าหรือดาวน์โหลดไม่ได้, Login แล้วหลุดออกจากเกม และรวมทั้งบัคต่างๆ ทีมงานจะดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุดและขอขอบพระคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามครับ แล้วมามันส์ด้วยกันกับ F.E.A.R ONLINE

วิธีแก้ปัญหาการดาวน์โหลดเบื้องต้น

เพื่อนๆ คนไหน ที่ไม่สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้หรือโหลดมาแล้วไฟล์เสีย ทีมงานขอแนะนำให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดอย่าง Internet Download Manager เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการดาวน์โหลด สามารถโหลดแล้วลงได้เลย หลังจากลงโปรแกรมInternet Download Manager ผู้เล่นก็เข้าไปโหลดตัวเกมได้เลย Click

fearvip2

หน้าตาของตัวโปรแกรมช่วยโหลด

fearvip3

สำหรับเกมเมอร์ที่ติดตามเกมใหม่ F.E.A.R Online อยู่ตอนนี้ อย่าลืมออกล่า AC CODE เพื่อมาลงทะเบียนรับไอเทมฟรี ด่วนของมีจำนวนจำกัด โดยเปิดให้เข้าทดสอบ VIP TEST แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 58 และในช่วงนี้จะจำกัดผู้เข้าเล่น 1,000 คน ในช่วงเวลา 16.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น www.fear.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment