F.E.A.R. ONLINE ความกลัวอยู่ทุกพื้นที่ FPS ใหม่ที่สะกิดติ่งความกล้า

fearinplay

FEAR ONLINE เกมบู๊แนวสยองขวัญ เป็นผลงานการพัฒนาจากเกมกล่องชื่อดังระดับโลก ที่เกมเมอร์ตัวจริงต้องรู้จัก FEAR ONLINE มาจากผู้พัฒนา Inplay Interactive แล้วมีค่ายใหญ่อย่าง Warner Brothers Games เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกม ถือว่าเป็นผลงานต่อจากของเกมกล่องระดับโลกที่มีชื่อว่า FEAR โดยเนื้อหาของเกมใหม่ FEAR ONLINE นั้น จะอ้างอิงจาก FEAR ภาคที่ 2 และตัวเกมนั้นยังโดดเด่นในเรื่องกราฟิกที่สวยงามสมจริง และบรรยากาศภายในเกมนั้น ยังชวนหลอนและชวนสยองอยู่ตลอด

และเกม FEAR ONLINE นี้ได้เปิดให้ชาวเกมเมอร์หลายประเทศ และสำหรับประเทศไทยบริษัท Winner Online ได้จดลิขสิทธิ์พร้อมเปิดภายเร็วๆ นี้ ให้สาวกเกมเมอร์ได้ทดลองความมันกันมาแล้ว

fearinplay1

FEAR ONLINE เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS ที่มีเนื้อเรื่องสุดหลอน และชาวเกมเมอร์คนไหนชอบความโหดหลอนสมจริงเลือดสาดได้เจอกันแน่ และตัวเกมยังมีซอมบี้สุดสยองที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันถึงที่สุด โดยเฉพาะโหมด PVE ที่เพิ่มความสนุกให้เกมเมอร์ทุกท่าน ได้ร่วมมือกันบุกตระลุยทำภารกิจลับสุดยอดพร้อมกับเพื่อนๆ ภายในทีม

fearinplay2 fearinplay3 fearinplay4 fearinplay5 fearinplay6 fearinplay7

 ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดยกราฟิกเอ็นจิ้นท์นามว่า Jupiter EX engine และ Havok physics ชื่อเสียงของเกมในซีรี่ย์นี้ถือว่าดีพอสมควร เนื่องจากการที่ตัวเกมเน้นในส่วนของกราฟิกที่สวยงามสมจริง พร้อมทั้งระบบที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศภายในเกมที่น่ากลัว ชวนขนหัวลุก เหมาะแก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นเกม FPS สมจริงที่สุด

ภาพ Screen Shot เกม FEAR สมจริงอลังการ

fearinplay8 fearinplay9 fearinplay10 fearinplay11 fearinplay12

เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงคนไหน ที่ชื่นชอบเกมแนวสยองๆ เน้นสมจริง เกมออนไลน์ใหม่ F.E.A.R ONLINE อย่าลืมแวะเข้ามากด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ FEAR Facebook หรือ ที่นี่

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment