Shadow of Eclipse พร้อมเปิด Open Beta ต่อทันทีไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนาน

soe01Shadow of Eclipse เกมส์ออนไลน์บนเว็บตัวล่าสุดจากค่าย Ini3 ที่มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าเล่นกันตั้งแต่ช่ววง CBT ที่ผ่านมากันอย่างหนาตา
เพื่อขอบคุณเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดทางทีมงาน Shadow of Eclipse จึงรีบตั้งหน้าตั้งตาเตรียมเกมส์ให้พร้อม และเริ่มเปิดให้บริการช่วง Open Beta ต่อทันทีในวันนี้ 28 ตุลาคม 2557 โดยตัวละครที่เพื่อนเล่นมาในช่วง CBT จะไม่มีการรีเซ็ตแต่อย่างใดsoe01
Shadow of Eclipse เกมส์ออนไลน์บนเว็บแนว J-RPG tactics ที่นอกจากจะให้คุณได้สนุกไปกับการเล่นในแบบเทิร์นเบส ที่อาศัยการวางแผนตั้งแต่ตัวละครที่เราจะนำร่วมทีมไปผจญภัยในแต่ละแผนที่ ดังนั้นเราควรที่จะเลี้ยงยูนิทที่หลากหลายไม่ใช่เน้นเลี้ยงที่ยูนิทตัวใดตัวหนึ่งเท่านั้น เพื่อจะได้มียูนิทไว้รับกับสถานะการณ์หลายๆ รูปแบบ ยิ่งเกมส์นี้การแพ้ธาตุค่อนข้างมีผลอย่างสูงการมียูนิทให้ครบทุกธาตุจึงเป็นเรื่องดี

soe06 soe25ยูนิทนั้นเราสามารถหาได้จากการออกลุยดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะมีดรอปมาให้เราใช้กันได้เรื่อยๆ แนะนำว่าควรเอามาลองใช้ดูก่อนครับบางตัวเห็นว่าดาวเดียวแต่สกิลดีใช้ช่วงแรกได้ยาวๆ ก็มีนะ  อีกหนึ่งวิธีในการหายูนิทคือการไขตู้สุ่ม เป็น NPC แม่มด ในเมืองโดยการสุ่มต้องใช้ตั๋วสุ่มซึ่งเราจะได้รับจากเควสต์หรือกิจกรรมต่างๆ หากใครใจร้อนก็สามารถเติมเงินมาซื้อได้เลย

ข้อควรสังเกตุเกี่ยวกับยูนิท คือ ยูนิทที่มีเลขเลเวลเป็นสีเขียวเราควรเก็บไว้ครับ เนื่องจากยูนิทเหล่านี้หากนำไปสังเวยให้กับยูนิทตัวอื่นจะมอบแต้มพิเศษให้กับยูนิทนั้นๆ และเมื่อยูนิทถึงเลเวลสูงสุดเราสามารถทำการพัฒนายูนิทของเราสู่ร่างต่อไปเพื่อเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย

soe11soe12รูปแบบการต่อสู้นั้นผู้เล่นจะต้องตะลุยไปตามแผนที่ต่างๆ การต่อสู้จะเป็นแบบ Turn-Base ที่ผู้เล่นต้องอาศัยการวางแผนในการเล่นพอสมควร แผนที่จะมีด่านให้เราได้เก็บเลเวลฟาร์มไอเทมหรือหายูนิท รวมไปถึงทำเควสต์ต่างๆ เมื่อเราเดินทางไปจนถึงสุดแผนที่เราจะได้พบกับ Dungeon ประจำแผนที่

การผ่านดันเจี้ยนจะค่อนข้างยากกว่า ด่านที่ผ่านๆ มาก่อนหน้าพอสมควร ใครอยากผ่านง่ายๆ ก็พยายามหาเพื่อนมาปาร์ตี้ไปด้วยกันจะช่วยได้มากและสังเกตุให้ดีว่ามอนส์เตอร์ในดันเจี้ยนเป็นธาตุอะไร ให้นำยูนิทที่ชนะธาตุไปลงก็จะช่วยได้อีกเยอะทีเดียว ใครคิดจะลุยเดี่ยวก็เตรียมศิลาไว้เสียได้เลย

soe09 soe34
นอกจากนั้นในเกมส์ Shadow of Eclipse ยังมีระบบเด่นอีกมากเรื่องแรกที่เห็นกันชัดๆ คือเรื่องของยูนิทและ NPC ต่างๆ ที่มีการออกแบบมาได้สวยและเก็บสะสมจริง ตามมาด้วยเนื้อเรื่องเเน่นๆ ที่เชื่อว่าใครเป็นสาวกเกมส์ RPG ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ  นอกจากนั้นยังมีระบบสร้างไอเทมที่เราจะต้องหาวัตถุดิบโดยเราสามารถหาวัตถุดิบได้จากด่านต่างๆ สังเกตุได้ก่อนที่เราจะเข้าไปลุยด่านไหนจะมีบอกว่าด่านนั้นดรอปอะไรบ้างไม่ต้องนั่งเดาหรือจำให้เหนื่อยsoe28soe02จากที่ได้ทดสอบมาเชื่อเหลือเกินว่าหากคุณเป็นเกมเมอร์ที่รักและชื่นชอบเกมส์ในแนว J-RPG หรือใครที่หลงไหลเกมส์อย่าง Final Fantasy Tactic เชื่อเลยว่าคุณจะถูกใจ Shadow of Eclipse แน่นอนใครอยากลุยโลกแฟนตาซีที่แสนน่าคิดถึงก็เข้าไปเล่นกันได้เลยที่ www.soe.in.th ไม่ต้องดาวน์โหลดด้วยนะsoe08 soe13 soe23 soe24

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment