เหตุผล 10 ประการ ทำไมต้องเล่น Infestation เกมแนว Zombie MMO แรกในไทย

LogoInfestation

ฮอตฮิตสุดๆ สำหรับเกม Infestation ที่กำลังจะมีเซิร์ฟเวอร์สัญชาติไทยแท้ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสชีวิตการเอาตัวรอด ในมหันตภัยสุดร้ายแรงของเชื้อโรคร้ายปริศนา จนทำให้มนุษย์นับล้านต้องล้มตาย ซ้ำร้ายร่างของเหล่าผู้ที่ตายไปแล้วกลับมาลุกขึ้นมากลายซอมบี้ ไล่ล่าเหล่าผู้เหลือรอด สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสเกมนี้ วันนี้มาดูเหตุผลที่ต้องเล่นเกม Infestation กันดีกว่าว่าทำไมจึงไม่ควรพลาด

เอาชีวิตรอดในโลกแบบ Open World

ความท้าทายกับการเอาชีวิตรอดในแผนที่แบบ Open World กว้างหลายร้อยตารางกิโลเมตร เปิดให้เหล่าผู้รอดชีวิตสำรวจค้นหาทรัพยากรที่หลงเหลืออยู่ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, น้ำ, ยา หรือแม้กระทั่ง อาวุธ เพื่อนำมาใช้เอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่มีอยู่มากมายนับพัน

infes1 infes2

สัมผัสถึงการต่อสู้เอาชีวิตรอด

เข้าถึงอารมณ์ของผู้รอดชีวิตหลังมหันตภัย เพราะฝันร้ายสำหรับเหล่าผู้ที่เหลือรอด ไม่ได้มีเพียงแค่เหล่าซอมบี้เท่านั้นที่จำเป็นจะต้องระวัง แต่ด้วยทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้เกิดการแย่งชิงจากของผู้รอดชีวิตด้วยกัน เพื่อดำรงชีวิตให้อยู่รอดไปได้

infes3

การตายที่สมจริง

จุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงอารมณ์ของการเอาตัวรอด นั้นคือระบบการตายของ Infestation ที่เมื่อตายแล้วของต่างๆ ภายในตัวจะตกลงพื้นทั้งหมด แม้จะสะสมของมาได้มากเท่าไหร่ก็เอาไปไม่ได้เลย จนเรียกได้ว่า ต้องรอดเท่านั้น!!

infes4

เอาตัวรอดไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อน

เหล่าผู้รอดชีวิตสามารถเลือกพันธมิตรหรือสร้างกลุ่ม เพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้ายที่มีเหล่าซอมบี้รุมล้อม โดยระบบเกมรองรับให้ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนเข้ากลุ่มได้ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลกใน Infestation ก็ตาม ทำให้ง่ายต่อการรวมตัวหลังจากรวบรวมทรัพยากรได้เพียงพอต่อการนำมาแบ่งปันภายในกลุ่ม

infes5

ไร้ข้อจำกัดด้านอาชีพ

Infestation ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ได้อย่างเท่าเทียม ไม่ต้องเจอความแตกต่างของสายอาชีพที่มีความสามารถไม่เหมือนกัน ทำให้มีเพียงประสบการณ์ของผู้เล่นเท่านั้นที่ชี้ชะตาความอยู่รอดของตนเอง

infes6

กำหนดวิถีทางความเป็นผู้รอดชีวิตของตนเองได้อย่างอิสระ

เปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นเลือกวิถีทางการเอาตัวรอดได้อย่างอิสระ พร้อมค่าชื่อเสียงที่จะประกาศให้ผู้เล่นทั้งหมดทราบว่าคุณมีวิถีชีวิตอย่างไร จะเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือเหล่าผู้รอดชีวิตคนอื่น หรือคอยดักปล้นสะดมเพื่อแย่งชิงทรัพยากรจากผู้อื่นก็ตาม

infes7

ระบบปืนที่สามารถปรับแต่งได้อิสระไม่แพ้ใคร

อย่างที่รู้กันดีว่า “ปืน” คืออาวุธที่จะช่วยให้ผู้รอดชีวิตสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวเกมได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถหาอุปกรณ์ปรับแต่งต่างๆ เช่น Flashlight สำหรับเวลากลางคืน, กล้อง ACOG, กล้อง Red Dot, ที่เก็บเสียง Silencer ฯลฯ มาเสริมประสิทธิภาพ ให้การเอาตัวรอด

infes8

รองรับระบบ VOIP

การสื่อสารภายในเกมไม่เพียงแค่การพิมพ์ในช่องแชทเท่านั้น แต่ใน Infestation ระบบเกมยังรองรับการพูดคุยด้วยเสียง ทำให้สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว หรือภายในกลุ่มเพื่อนผู้รอดชีวิต

infes9

ตัวเกมอัพเดทเวอร์ชันล่าสุด

สำหรับ Infestation เซิร์ฟเวอร์ไทย ผู้เล่นจะได้พบกับตัวเกมที่ได้รับการอัพเดทล่าสุดเทียบเท่าเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาวุธต่างๆ ยานพาหนะ หรือแม้แต่ซอมบี้ระดับบอส ให้ได้เล่นกันแบบเต็มที่

infes10

พบกันการแข่งขัน E-Sport ที่จะจัดขึ้นมากมาย

พบกับการแข่งขัน E-Sport ในรูปแบบต่างๆ ที่ทางบริษัท Electronics Extreme เตรียมไว้ให้ผู้เล่นได้ร่วมประลองทักษะฝีมือกันอย่างครบรส ตลอดปี 2015

เห็นแบบนี้แล้วเตรียมตัวมาท้าพิสูจน์ ความเป็น Zombie MMO ผสานการเล่นแบบ Shooting อย่างลงตัวกับ Infestation มาดูกันว่า “คุณจะเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตหรือไม่”

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th | www.Facebook.com/infest.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment