ประกาศอย่างเป็นทางการ Infestation เตรียมเปิดเซิร์ฟไทย!!

Infestation

สืบเนื่องจากความแรงของเกมที่ผู้เล่นชาวไทยรอคอยเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นกระแส Talk of the Town เกี่ยวกับการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย และวันนี้ทางเว็บไซต์ผู้พัฒนาเกม Infestation: Survivor Stories โดยบริษัท OP Productions และ Hammerpoint Interactive ได้มีข่าวแถลงอย่างเป็นทางการ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการจับมือเป็นพันธมิตรกับค่ายเกมไทย Electronics Extreme เพื่อเปิดเกม Infestation เวอร์ชั่นสำหรับเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ

เรามีความภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า เกม Infestation: Survivor Stories กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยค่ายเกมพันธมิตรของเราคือ Electronics Extreme เพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสประสบการณ์เกมที่โดนใจ ทางเรามีความปลาบปลื้มอย่างยิ่งสำหรับการขยายตัวของเกมไปสู่ระดับสากล และมั่นใจว่ามีความสนุกสนานตื่นเต้นมากมายรออยู่ในอนาคตอย่างแน่นอน” Community Manager แห่งเว็บไซต์ infestationmmo.com กล่าว

ภาพจากเว็บไซต์, แฟนเพจ และ Launcher เกม Infestation ต่างประเทศ

Infestation1

Infestation2

Infestation3

เกม Infestation: Survivor Stories เป็นเกมแนว Zombie MMO ผสานการเล่นแบบ Shooting เรื่องราวของการเอาชีวิตรอดในโลกกว้าง (Open World) ที่ผู้เล่นทุกคนต้องฝ่าฝันอุปสรรคเอาชีวิตให้รอดบนโลกที่ล่มสลายจากเชื้อไวรัส เตรียมตัวพบกับความตื่นเต้นไปกับทุกการย่างก้าว ทุกเสียงฝีเท้า ทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด มีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้น ที่จะอยู่รอดบนโลกใบนี้ คือ “สู้”

เพราะภายในเกมออนไลน์ไม่ได้พบเพียงแต่ซอมบี้ที่เป็นศัตรูเท่านั้น ยังต้องเจอศัตรูที่เป็นผู้เล่นอื่นอีกด้วย มนุษย์ทุกคนต่อสู้เพื่อแย่งชิงเสบียงอาหาร เพื่อครอบครองที่อยู่หรือจุดปลอดภัย การผจญภัยที่ต้องใช้กลยุทธ์และไหวพริบอันไร้ขีดจำกัดจึงได้เริ่มต้น

Infestation4 Infestation5

แหล่งที่มาของข่าว
www.infestationmmo.com
www.facebook.com/Infestationmmo

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.Extreme.co.th | www.Facebook.com/infest.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment