Special Force 2 เตรียมสร้างตำนานบทใหม่ให้ผู้เล่น FPS ชาวไทย

sf201

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ทุ่มทุนกว่า 500,000 บาท จัดทำวิจัย Focus Group Research เกมส์ออนไลน์ใหม่ Special Force 2 เพื่อศึกษาความต้องการของผู้เล่น FPS ในประเทศไทย และเตรียมความพร้อมของเกมส์ Special Force 2 ก่อนเปิดให้บริการจริง

เมื่อวันที่ 6-9 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท ทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์และเกมส์มือถือชั้นนำของไทย ทุ่มทุนกว่า 500,000 บาท จัดทำวิจัย Focus Group Research เกมส์ Special Force 2 เพื่อศึกษาความต้องการของผู้เล่นเกมส์ FPS ในประเทศไทย โดยเชิญกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์แนว FPS ตั้งแต่มัธยมถึงวัยทำงาน มาร่วมแสดงความคิดเห็น และเปิดให้ทดลองเกมส์ FPS ใหม่ล่าสุด Special Force 2 เพื่อเตรียมความพร้อม ความสมบูรณ์อย่างเต็มรูปแบบ ก่อนเปิดให้บริการจริง

sf202

sf203

จากการวิจัยกลุ่มผู้เล่นที่ได้ทดลองเกม Special Force 2 ทุกกลุ่มมีความพึงพอใจต่อเกมเป็นอย่างมาก โดยชื่นชอบต่อตัวเกมในด้านต่างๆ อาทิเช่น ภาพกราฟฟิคที่มีความสวยงามสมจริง , การออกแบบฉาก ตัวละคร อาวุธ , เสียงเอฟเฟคในเกมที่เร้าอารมณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง , ความหลากหลายของไอเทม และระบบการบังคับควบคุมการเคลื่อนไหวที่ง่ายกว่าทุกระบบที่ผ่านมา

sf204

sf205

ทีมงาน ทรู ดิจิตอล พลัส และ Dragon Fly ผู้พัฒนาเกม Special Force 2 ขอขอบคุณกลุ่มผู้เล่นทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมพัฒนาเกม Special Force 2 เวอร์ชั่นสำหรับประเทศไทย และขอขอบคุณทุกเสียงที่ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อเกม Special Force 2 ทีมงานพร้อมจะนำทุกข้อเสนอแนะไปใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเกม Special Force 2 เวอร์ชั่นสำหรับประเทศไทย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

ทั้งนี้คอเกม FPS ชาวไทย เตรียมพบกับการเล่นรูปแบบใหม่ที่ไม่มีที่ใดในโลกนี้มาก่อนและเกมออนไลน์ใหม่ Special Force 2 จะสร้างตำนานเกมส์ FPS ให้กลับมาฮือฮาในเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน อดใจรอสัมผัสความมันส์รูปแบบใหม่ เร็วๆ นี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gg.in.th

sf206

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment