สิ้นสุดการคาดเดา อินิทรีพร้อมเปิด “GunZ 2” ยิง มันส์ ฟัน แทง กระชากทุกต่อมความเร้าใจพร้อมกันซ์ เร็วๆนี้

210857_gunz_001

พลิกโฉมหน้าอินิทรีฯ รูปแบบใหม่ให้มากกว่าที่คุณเคยรู้จัก กับครั้งแรกของการเปิดตัวเกมแนว Action Shooting เกมแรก GunZ 2 (กันซ์ทู)” ยิง มันส์ ฟัน แทง พร้อมท้าทายคอเกมขาโหดทั้งหลายทั่วประเทศ แล้วมาดูกันว่าอินิทรีฯ จะสร้างความมันส์ที่แตกต่างไปจากเดิมให้คุณได้มากแค่ไหน แล้วพบกันซ์เร็วๆนี้

เกม GunZ 2” เป็นเกมแนว Action Shooting โดยผู้พัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ เกมที่ผสมผสานความมันส์ระหว่างแนว Action บุกตะลุยด่าน ไต่กำแพง กับแนว shooting ที่มีครบทั้งสไนเปอร์ซุ่มยิง หรือยิงกันตัวต่อตัว สาดกระสุนความมันส์กันได้อย่างเต็มที่ รับรองว่า GunZ 2” จะกระตุ้นทุกโสตประสาทความเร้าใจให้กับคุณอย่างแน่นอน

คาแรกเตอร์ตัวละครของเกม GunZ 2” ในช่วงแรกของการเปิดตัวเกมจะมีทั้งหมด 3 อาชีพ คือ นักซุ่มสังหาร (Silent Avenger), นักแม่นปืน (Gunslinger) และพลโล่ (Shield Trooper) ที่พร้อมพาขาโหดทั้งหลายบุกสาดความมันส์กันไม่ยั้งแน่นอน

210857_gunz_002

และหมัดเด็ดของ GunZ 2”  อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของอาวุธ ที่สามารถใช้ได้ทั้ง ปืนเดี่ยว ปืนคู่ ดาบ มีดสั้น กระบอง โดยคาแรกเตอร์ 1 ตัวละครจะสามารถครอบครองอาวุธได้มากถึง 3 ประเภท ที่สำคัญยังมีท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครอีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

210857_gunz_003

ในเรื่องรูปแบบการต่อสู้มีหลายรูปแบบ อาทิเช่น Team Deathmatch ต่อสู้กันจนกว่าจะถึงคะแนนที่กำหนด,Team Elimination ต่อสู้กันจนกว่าสมาชิกในทีมฝ่ายตรงข้ามจะตายทั้งหมดตามจำนวนรอบที่กำหนด หรือ Gladiator โหมดที่ใช้ได้เพียงอาวุธระยะประชิดเท่านั้นห้ามใช้ปืน วัดกันที่ฝีมือและสกิล นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น การต่อสู้สุดมันส์ยังรออยู่อีกเพียบ

210857_gunz_004 210857_gunz_005

illust_071

210857_gunz_logo

ยิง มันส์ ฟัน แทง

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th

หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/GunZ2Thai

Comment