300 Heroes เปิดแล้ว MOBA สายพันธุ์ฮีโร่!!

OBT300heroes

ถึงไทยแล้วกับเกมส์ออนไลน์ใหม่ 300 Heroes ที่ยกโขยงเหล่าการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจากทั่วโลกมารวมตัวกันไว้ที่นี่ เกมส์ MOBA สุดป่วนชวนซ่าที่ชาวเกมเมอร์ต้องรู้จักกันดี ได้นำมาสร้างเป็นเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นผสมผสานที่น่าสนใจ ด้วยการผสาน MOBA และ Battlefield และรูปแบบการเล่นอื่นๆ ไว้ในเกมส์เดียว ซึ่งสามารถแบ่งผู้เล่นสูงสุดได้ถึงข้างละ 7 คน 7 VS 7 เป็นการต่อสู้ที่ยาวนานและมากมายไปด้วยตัวละครฮีโร่

300 Heroes เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยประเทศจีน โดยดึงความโดดเด่นจากเกมแนว MOBA ที่เกมเมอร์คุ้นเคยมารวบรวมเอาไว้ในเกมนี้เลยทีเดียว ความโดดเด่นในฝั่ง MOBA แน่นอนว่าจุดเด่นแรกที่หลายคนชื่นชอบคงเป็นเหล่าฮีโร่ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจากทั่วโลกมากกว่าร้อยตัวละครใครชอบตัวไหนไปเลือกกันเอาเอง นอกจากนี้ 300 Heroes มีโหมดการเล่นให้เราเลือกถึง 2 โหมดหลัก ได้แก่ Eternal Arena ซึ่งเป็นเหมือน MOBA ทั่วไป และอีกโหมดที่จะแตกต่างจากเกมอื่นที่ชื่อว่า Eternal Battlefield เป็นโหมดการต่อสู้แบบจัดเต็มและมีเป้าหมายในการทาคะแนน ทั้งตัวละครและป้อมปราการ โดยผู้เล่นจะต้องทาแต้มให้ครบจำนวนที่กำหนดก่อนใครทำได้ก่อนถือเป็นผู้ชนะ ซึ่งระหว่างการต่อสู้ก็จะมีมอนสเตอร์ต่างๆ ออกมาขัดขวางและเป็นพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่อีกด้วย

OBT300heroes1

300 Heroes เป็นอีกหนึ่งเกมส์ใหม่แนว MOBA ที่ต้องถูกใจชาวแฟนคลับการ์ตูนอนิเมะที่ทุกคนชื่นชอบ เป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่กล้าเอาตัวละครมายำอยู่ในเกมนี้ โดยเอาเข้ามารวมไว้ในโลกของ MOBA แบบนี้เชื่อว่าแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะ ต้องอยากเล่นกันแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ได้เปิด Open Beta เรียบร้อยแล้ว

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/thai300 หรือติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก http://www.300hero.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment