EOS Online เปิดทดสอบรอบสุดท้าย Final Test กันแล้ววันนี้

DC03

EOS Online เกมส์ออนไลน์ฟอร์มใหญ่กระแสแรงจาก True Digital plus เปิดให้ทดสอบความพร้อมรอบสุดท้ายกันแล้วตั้งแต่วันนี้ 11-14 มิถุนายนนี้ ใครยังไม่เคยสัมผัสเข้าไปลองกันได้ก่อนเปิดจริงนะครับeos05MMO กระแสแรงของช่วงนี้ ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรอบสุดท้ายเสียที โดยในการทดสอบครั้งนี้จะเน้นไปที่เรื่องของระบบเติมเงินรวมไปถึงระบบซื้อขายสินค้าใน Item Mall นอกจากนั้นก็เป็นการทดสอบการแกเปัญหา Error ต่างๆที่ได้มีการแจ้งเข้ามาจากผู้เล่นในช่วงทดสอบครั้งก่อนๆ

eos08eos09และอีกระบบที่มีการเปิดให้ทดสอบคือระบบ Mobile Application เวอร์ชั่นทดสอบ ในเวอร์ชั่นนี้จะมีสำหรับ Android เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นเต็มจะมีให้ใช้ทั่งบน iOS และ Android ครับ สำหรับเจ้า Application ตัวนี้จะทำให้เพื่อนๆสามารถตรวจสอบข้อมูลตัวละครของเรา เช็คข้อความในกล่องจดหมาย รับและส่งไอเทม ตรวจสอบไอเทมในกระเป๋ารวมถึงไอเทมในคลังก็สามารถทำได้ หรือจะพูดคุยกับเพื่อนๆในเกมส์ก็สามารถกระซิบผ่านแอพตัวนี้ได้เลย ทีเด็ดสุดคงอยู่ที่เราสามารถเปิดหน้าต่างประมูล ทำการซื้อ-ขายไอเทมผ่านช่องทางนี้ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา

DC04DC02เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆหลายคนคงอยากให้เปิด OBT กันเร็วๆแน่นอน แต่ก็ต้องให้เวลากันหน่อยนะครับ เกมส์ดีๆ เกมส์ใหญ่ๆ ถ้าเปิดมาแล้วมีปัญหา เกมเมอร์อย่างเราก็คงไม่ปลื้มเป็นแน่ การที่ทีมงานเขาทดสอบหลายๆรอบก็ถือเป็นเรื่องดี แถมเกมเมอร์อย่างเรายังได้ทดสอบและเรียนรู้ระบบการเล่นได้เรื่อยในช่วงทดสอบแบบนี้ เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ได้ทดสอบก็รีบไปดาวน์โหลดมาทดลองกันได้นะครับที่ http://www.eos.in.th

eos15eos07eos02eos01DC01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment