ลองกันหรือยัง Comic Cross เกมส์มือถือใหม่ผลงานคนไทย ระดับเทพ

CC88

เปิดให้เริ่มโหลดกันตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ผมเองเพิ่งมีโอกาสได้เขียนถึงวันนี้เอง กับเกมส์มือถือตัวใหม่ฝีมือชาวไทย Comic Cross แต่คุณภาพระดับอินเตอร์ ใครชื่นชอบเกมส์มือถือไม่ควรพลาดที่จะลองจริงๆ

CC01CC03

Comic Cross เกมส์การ์ดที่น่าจับตาเกมส์หนึ่ง ที่นอกจากจะเป็นเกมส์ที่พัฒนาขึ้นโดย CrossFire Studio ทีมพัฒนาไทยแท้ 100% คุณภาพของกราฟฟิคและการออกแบบการ์ดแต่ละใบถือว่าสวยงามใช่เล่นทีเดียวครับ ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับการ์ตูนยิ่งเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงเพื่อนๆ เกมเมอร์กันได้ไม่ยาก สำหรับระบบการเล่นนอกจากเราจะได้สนุกไปกับการสะสมเหล่า การ์ดตัวละครที่ตอนนี้มีให้สะสมกันกว่า 200 แบบแล้ว เรายังได้สนุกไปกับการตะลุยไปในโลกของการ์ตูนได้ในโหมด Story หรือใครชื่นชอบการวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆก็มีโหมด Ranking Match ให้ได้อวดฝีมือและความแข็งแกร่งของทีมเรา นอกจากนั้นการ์ดแต่ละใบยังสามารถอัพเลเวล และพัฒนารูปร่างด้วยการ Evolution ที่จะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้การ์ดอย่างมาก

CC11CC17

ความโดดเด่นที่ผมรู้สึกติดใจใน Comic Cross คือการออกแบบตัวละครในการ์ดแต่ละใบนี่แหละครับหากจะสังเกตุกันดีๆ แล้วคงคุ้นหน้ากันอยู่พอสมควร เพราะทีมพัฒนาเขาเลือกที่จะล้อเลียนมาจากตัวละครดังมากมาย และการ์ดหลายๆ ใบยังมีความสามารถที่สามารถเสริมความให้กับการ์ดใบอื่นได้อีกด้วย ทำให้เราสนุกไปกับการจัดทีมที่เราสามารถจัดได้หลากหลายรูปแบบ ส่วนระบบอินเนอร์ ที่เปรียบเสมือน ตัวแทนของการ์ตูน 6 ประเภท เมื่อเราสะสมเกจจนเต็มจะสามารถใช้ท่าไม้ตายเพื่อช่วยทีมได้หลากหลายตามประเภทของอินเนอร์ที่เราเลือกมาใช้ครับ

CC54CC55

นานๆทีเราจะได้เห็นเกมส์ฝีมือคนไทยที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าคุณภาพคับแก้วเสียที งานนี้ก็อยากขอชวนเหล่าเกมเมอร์ไทย เราอุดหนุนเกมส์ต่างชาติมามากแล้วครับ เมื่อมีเกมส์ดีๆ จากฝีมือคนไทยแบบนี้เราก็อยากชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันโหลดช่วยกันเล่นช่วยกันให้ข้อเสนอแนะกับทีมพัฒนากันเยอะๆ ในเรื่องเทคนิคเชื่อว่าทีมพัฒนาไทยไม่แพ้ชาติไหนๆแน่นอนครับ แต่ที่ยังขาดคือประสบการณ์ที่ต้องยอมรับว่าทีมพัฒนาไทยยังขาดประสบการณ์อยู่เยอะ แต่เกมเมอร์อย่างเรานี่แหละที่จะสามารถช่วยเติมเต็มได้ ไม่วส่าจะจากการเสนอแนะ จุดบกพร่องของเกมส์ หรือจากการช่วยกันเติมเงินคนละนิดคนหล่ะหน่อย เพื่อเป็นกำลังใจสู่ทีมพัฒนา

CC64CC71

CC47CC57


ใครมีคำแนะนำดีๆสู่ทีมงานก็สามารถเข้าไปติชมกันได้ที่แฟนเพจ Comic Cross ตามลิงค์นี้เลยครับ https://www.facebook.com/ComicCross

ส่วนใครที่อยากจะลองเล่นก็สามารถโหลดได้แล้วที่
iOS  : https://itunes.apple.com/th/app/comic-cross/id866964620?mt=8
Android  : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.idcc.ComicCross

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment