พร้อมแล้ว Echo Of Soul เปิดทดสอบรอบแรกวันนี้

eos00
กระแสดีอย่างแรงสำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ EOS หรือ Echo Of Soul ที่เปิดทดสอบรอบแรกกันแล้ววันนี้โดยเริ่มเปิดเซิฟเวอร์ให้ทดสอบกันได้ตั้งแต่ก่อนเวลา 16.00 น. เล็กน้อย ไม่ว่าจะระบบล็อกอินหรือการเล่นภายในเกมส์ก็ลื่นไหลไม่มีติดขัดครับ

eos13

eos15
EOS หรือ Echo Of Soul เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการโดย True Digital Plus หรือ TDP มีรูปแบบการเล่นแนว  3D MMORPG ตัวเกมส์จะแบ่งพื้นที่ในการเก็บเลเวลทั้งแบบ Open World และ Dungeon ที่มีให้เราเลือกเล่นกันได้ ใครชอบลุยเดี่ยวก็เก็บเลเวลในแผนที่ทั่วๆไป หรออยากท้าทายก็มี Solo Dungeon ให้ลองกัน แต่ใครเพื่อนเยอะมีปาร์ตี้ก็รวมทีมกันลงไปล่าไอเทมกันได้ใน Party Dungeon ที่โหดกว่าได้นะครับ

eos01

eos02

ในเกมส์จะมีอาชีพให้เราเลือกเล่นกันได้ 5 อาชีพคือ Worrior, Rogue, Guardian, Sorceress และ Archer โดยทุกอาชีพเมื่อเลเวล 10 จะสามารถเลือกแยกสายได้ 2 สาย ตามความชอบของแต่ละบุคคล เกมส์จะมีระบบเด่นที่เรียกกันว่า Soul System เมื่อเรากำจัดมอนส์เตอร์เราจะได้รับ วิญญาณ เราสามารถนำ วิญญาณเหล่านี้ไปชำระล้าง เราจะได้รับ Soul Skill การจะชำระล้างวิญญาณเราต้องตามหา Soul Sanctuary จะอยู่ตามเมืองหรือแคมป์ต่างๆ เมื่อหา Soul Sanctuary ให้เรากดปุ่ม V แล้วกด ชำระล้างเราก็จะได้รับ Soul Skill มาใช้ โดยเจ้า Soul Skillนี้จะเป็นสกิลในการบัพเพิ่มค่าสถานะต่างๆ มี 4 แบบให้เราเลือกใช้ตามสถานะการณ์

eos16

eos09

eos12
นอกจากนั้น EOS ยังมีระบบเด่นที่การเสริมพลังให้อาวุธด้วย Gem Stone และ Rune โดยเจ้า Gem Stone นี้เราสามารถนำมาตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถให้ Gem Stone ยิ่ง Gem Stone ระดับสูงเท่าไหร่นอกจากจะเพิ่มความสามารถให้อุปกรณ์ได้มากแล้วยังเพิ่มออร่าเร่งความสวยงามให้อาวุธเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย อีกจุดที่เชื่อว่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดีคือ สัตว์ขี่ก็แค่สัตว์ขี่ที่เราได้มาฟรีตัวแรกก็ดูดีมากๆแล้ว ไม่ต้องพูดถึง สัตว์ขี่เลเวลสูงหรือสัตว์ขี่ที่ซื้อจากมอลล์เลย ใครที่ชอบเกมส์ที่มีสัตว์ขี่เท่ๆไม่น่าพลาดครับงานนี้

eos17

eos08
แม้วันนี้ 9 พฤษภาคมจะเริ่มเปิดให้ผู้เล่นที่ได้ลงทะเบียนไว้ในงาน Focus Group Test เเละเพื่อนๆที่ติดตามกิจกรรมและร่วมกิจกรรมกับทางหน้าแฟนเพจ ได้เข้ามาทดสอบกันก่อน สำหรับผู้เล่นทั่วไปจะสามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 1.00 น. ไม่ต้องรอกันนานสำหรับการเปิดทดสอบครั้งนี้จะมีเวลาให้เราได้ทดสอบกันตั้งแต่ 9-11 พฤษภาคม ใครไม่อยากพลาดทดสอบความมันส์ก็รีบไปโหลดมารอกันได้แล้วที่ www.eos.in.th นะครับ

eos07

eos10

eos05

eos04

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment