เปิดสังเวียนเดือด Battle X ช่วง Open Beta คอเกมส์แอ็คชั่นไฟต์ติ้งลองกันหรือยัง

BxoOb

ไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ ต้องรอกันนาน แอ็คชั่นไฟต์ติ้งสุดมันส์ Battle X เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมงาน Valofe ก็พร้อมให้เพื่อนได้พบกับความมันส์เต็มรูปแบบกับช่วง Open Beta ที่หลายคนรอคอย เปิดให้มันส์กันได้ตั้งแต่วันนี้ 10 เมษายน 2557

ภาพบรรยากาศ OB วันแรก

BxoOb1

BxoOb2

Battle X แอ็คชั่นไฟต์ติ้งเกมส์ออนไลน์ใหม่จากค่าย Valofe ได้โอกาสเปิดตัวเกมส์ในช่วง Open Beta ในวันนี้ 10 เมษายน 2557 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยตัวละครที่น่าสนใจทั้ง 3 ตัวละคร ที่ให้บรรยากาศแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมด้วยระบบการทำคอมโบสุดมันส์แถมจะต่อคอมโบก็สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ยากยิ่ง ทำให้การเล่นลืนไหลถูกใจเกมเมอร์ได้ไม่น้อย

ช่วงต้นหลายคนอาจจะบ่นว่าทำไมกว่าจะออกท่ามันต้องมีดีเลย์นิดดีเลย์หน่อย ด้วยหล่ะ ไม่ทันใจเลย ใครที่เล่นไประดับเลเวลสูงๆ คงพอเข้าใจกันแล้ว พอเรามีสกิลเยอะๆ เวลาเปิดคอมโบมาแล้วเราสามารถต่อคอมโบได้หลายทาง ช่วงหน่วงนี้จึงเป็นจังหวะให้เราเลือกว่าเราจะไปในเส้นทางใด

BxoOb3

BxoOb4

ในช่วง Open Beta นี้ทีมงานเขาก็มีของมาเอาใจเพื่อนๆ กันด้วยอย่าง อาชีพใหม่ Land Trooper มือปืนสุดพลิ้วจากตะวันตกที่เพื่อนๆ หลายคนต่างเรียกร้องรอคอยตัวละครตัวนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมทดสอบระบบทัวร์นาเม้นไฟวต์กับ GM แถมเปิด OBT ปั๊ปก็ประกาศรับสมัครทีมเข้าเเข่งกันทันทีถึง 2 รายการ ใครที่มั่นใจในฝีมือก็เตรียมตัวเก็บเลเวลกันให้พร้อม อ่ออีกกิจกรรมที่ทีมงานเข้าจัดไว้ต้อนรับผู้เล่นคือกิจกรรม คูณ 300 ตั้งแต่วันที่ 10-20 เมษายน เวลา 17.00 -21.00 น. ก็อย่าลืมมาเก็บเลเวลกันในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยนะครับ

ใครพร้อมแล้วก็เข้าไปลุยอัดจัดคอมโบกันยาวๆ ได้เลย ส่วนใครยังไม่ได้โหลดเข้าไปโหลดกันเลยที่ http://bxo.vplay.in.th แล้วอย่าลืมไปติดตามกิจกรรมที่ทีมงาน Battle X Online เขาเตรียมไว้ให้ร่วมสนุกกันได้ที่ https://www.facebook.com/BattleXOnline

BxoOb5

BxoOb6

BxoOb7

BxoOb8

BxoOb9

BxoOb10

BxoOb11

BxoOb12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment