เปิดสนามดริฟต์ให้มันส์กันเต็มรูปแบบ Drift City เปิด OBT ขาซิ่งมากันเพียบ

driftob

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกสำหรับเกมส์ Drift City จาก Goldensoft ที่เพิ่งเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามามันส์กันได้เต็มรูปแบบกับช่วง Open Beta ในวันนี้ ขาซิ่งทั้งหลายไปลุยกันเลย

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

DriftOb

Drift City เกมส์แข่งรถ Racing MMORPG น้องใหม่จากทาง Goldensoft ที่มีความน่าสนใจทั้งโหมดการเล่นที่หลากหลาย โดยจุดเด่นอย่างแรกที่จะช่วย เพิ่มสีสันให้กับเหล่าขาซิ่งทั้งหลายคือ Driver Dome ห้องล็อบบี้รวมที่เหล่าขาซิ่งสามารถเอารถคันเก่งออกมาอวดเพื่อนๆ หรือจะเข้าอู่แต่งรถ ซื้อรถคันใหม่ หรือจะลงสนามแข่งเราก็สามารถจัดการได้ภายใน Driver Dome แห่งนี้

นอกจากใน Driver Dome ใน Drift City ยังมีเมืองต่างๆ ให้เราขับรถเล่นได้ นอกจากนั้นภายในเมืองยังมีจุดให้เรารับเควสที่ Quest Station หรือสถานีภารกิจ ที่จะมีทั้ง Mission และ Quest ให้เหล่าขาซิ่งได้ทำกันเพื่อรับทั้ง Exp เงิน หรือแม้แต่ชิ้นส่วนแต่งรถ หรือเพื่อนๆ คนไหนมั่นใจในความเจ๋งความเเจ๋วก็สามารถเข้าไปลองโหมดสุดโหด Under City ที่เหล่านักซิ่งจะต้องร่วมแรงกันจัดการบอส

DriftOb1

DriftOb2

เเละเพื่อเป็นการต้อนรับช่วง Open Beta ฉลองให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ขาซิ่งทั้งหลาย ทางทีมงาน Drift City เลยจัดอัพเดทใหม่ไว้เอาใจแฟนๆ กันเต็มที่ ทั้งเลเวลสูงสุดเพิ่มเป็นเลเวล 90 เพิ่มพาร์ท ระดับ Hyper เปิดเมือง 2 แผนที่ “Koinonia” เต็มรูปแบบ เปิดระบบการแข่งขัน Drift City Grand Prix การแข่งขันเก็บคะแนน พร้อมระบบการแข่งขัน GT Championship การแข่งขันแบบ Tournament และอัพเดทสนามใหม่เพิ่มมากถึง 12 สนาม

DriftOb3

DriftOb4

ต้องถือว่าอัพเดทจัดเต็ม! สมกับที่เกมเมอร์ขาซิ่งรอคอย งั้นจะรอช้ากันอยู่ทำไมหล่ะรีบเข้าไปโหลดมาท้าความเร็วกันได้แล้ววันนี้ที่ www.driftcity.in.th แล้วอย่าลืมเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ทางทีมงาน Drift City เขาเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ลุ้นรับไอเทมกันอีกเพียบ เพื่อนๆ คนไหนรอเกมส์แนวแข่งรถอยู่เชื่อว่าน่าจะถูกใจกับ Drift City กันนะครับ

DriftOb5

DriftOb6

DriftOb7

DriftOb8

DriftOb9

DriftOb10

DriftOb11

DriftOb12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment