เปิดแล้ว Grand CBT เกมส์ Heroes of Kingdoms ความมันส์ที่แตกต่าง

HOKgrand

เปิดให้ทดสอบกันแล้วกับเกมส์ใหม่ MOBA น่าจับตา Heroes of Kingdoms ความมันส์แบบ MOBA ในโลก 3 ก๊ก ที่มีรูปแบบการเล่นโดดเด่นไม่เหมือนใคร สำหรับช่วง Grand CBT ครั้งนี้จะมีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ 3 – 20 เมษายนนี้ แฟนๆ เกมส์แนว MOBA ไม่ควรพลาด

ถึงจะบอกว่า Heroes of Kingdoms เป็นเกมส์แนว MOBA แต่ก็มีดันเจี้ยนไว้ให้เราล่าไอเทมสวมใส่ เพื่อเพิ่มความสามารถให้ฮีโร่เมื่อเราเข้าเล่นในโหมด MOBA ด้วย สำหรับมือใหม่ผมแนะนำให้ลงไปลุยดันเจี้ยนซัก 2-3 ดันเจี้ยนก่อนนะ เพื่อหาไอเทมสวมใส่มาเสริมความสามารถให้ฮีโร่ แถมเรายังเอาไอเทมสวมใส่เหล่านี้สามารถนำไปอัพเกรดตีบวกได้อีกต่างหาก

บรรยากาศ Grand CBT วันแรก

HOKgrand1

HOKgrand2

ส่วนโหมดการเล่นนอกจากจะมีโหมดลุยดันเจี้ยน ที่ดัดเเปลงเนื้อเรื่องในแบบฉบับของ 3 ก๊ก มาให้เราได้เล่นกันแล้ว ยังมีอีก 3 โหมด MOBA ที่ให้เราได้เลือกเล่นกัน ทั้งแบบคลาสสิค 5 VS 5 หรือใครชอบนัวๆ Kill กันรัวๆก็จัด 10 VS 10 โหมดนี้ไฟว์กันมันไฟว์กันรัวๆ แต่ละเกมส์ Kill กันเป็น 100

HOKgrand3

HOKgrand4

หรือใครชอบความแปลกใหม่แบบสุดโต่ง ก็เชิญลอง 5 VS 5 VS 5 อีกหนึ่งโหมดการเล่นที่ต้องบอกเลยว่าสนุกได้เรื่องเช่นกัน ในโหมดนี้การเน้นเรื่องการควบคุมพื้นที่ ยึดธง เพื่อเก็บคะแนน ถือเป็นอีกโหมดการเล่นที่เน้นการวางแผน มัวแต่ไล่ฆ่าระวังจะแพ้ไม่รู้ตัว

HOKgrand5

HOKgrand6

Heroes of Kingdoms ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ MOBA กระแสแรงที่น่าจับตา ทั้งตัวละครจาก 3 ก๊ก ที่น่าสนใจ เอฟเฟคสกิลที่สวยงาม สมดุลเกมส์ที่ค่อนข้างสมดุล และความหลากหลายในการเล่น จึงทำให้เกมส์ออนไลน์ใหม่ Heroes of Kingdoms สามารถกุมใจทั้งขา MOBA และแฟนๆ 3 ก๊ก ได้ไม่ยากเลยทีเดียว

ใครอยากรู้ว่าตัวเกมส์จริงๆ สนุกแค่ไหนถูกใจคุณแค่ไหน ต้องเข้ามาลองเล่นกันดูครับ เข้าไปโหลดมาลองได้เลยที่ http://www.hok.in.th ถ้าถูกใจกันหล่ะก็อย่าลืมกิจกรรมที่ทีมงานเขาจัดกันด้วยนะครับ แต่ละกิจกรรมของรางวัลแรงๆ ทั้งนั้น

HOKgrand7

HOKgrand8

HOKgrand9

HOKgrand10

HOKgrand11

HOKgrand12

HOKgrand13

HOKgrand14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment