เปิดสังเวียนทดสอบความมันส์ Battle X Online ยืนยัน CBT ไม่มีรีเซ็ต!!

batXcb

เปิดมาให้ทดสอบความมันส์กันแล้วกับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Battle X Online หรือ BXO ที่เปิดสังเวียนทดสอบความมันส์กันแล้ววันนี้ 29 มีนาคม 2557 เหล่านักสู้ทั้งหลายไปทดสอบกันหรือยัง

บรรยากาศ CBT วันแรก

batXcb1

batXcb2

สำหรับ Battle X Online นั้นจะเป็นเกมส์แนวแอ็คชั่น 3D Action RPG Side Scrolling ที่เน้นในเรื่องของการทำคอมโบ ระหว่างสกิลที่ต่อเนื่องและรุนแรง มีโหมดการเล่นทั้งแบบลุยดันเจี้ยน ทำเควส ฟาร์มของเพิ่มเลเวล ส่วนใครเจ๋งจริงก็สามารถเข้าไปลุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทางล็อบบี้ PVP

ในเกมส์ BXO จะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นตามสไตล์การเล่นของเรา 4 ตัวละครด้วยกันคือ Land Trooper คาวบอยจากตะวันตก , Fuuma Kunoichi นินจาสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย , Master Templer นักสู้ข้างถนนผู้ลึกลับ , Aura Knight อัศวินจากยุคโบราณ แต่ช่วง CBT นี้จะมีเพียง 2 อาชีพมาให้เราเลือกเล่นเท่านั้นคืออาชีพ  Master Templer และ Fuuma Kunoichi

batXcb3

batXcb4

ต้องยอมรับเลยว่าทีมงาน Valofe นี่เขาตรงเวลาจริงๆ ครับ เพราะวันนี้ตัวเกมส์เปิดตรงเวลา 15.00 น. พอดี ทั้งระบบล๊อกอินและการเข้าเล่นก็ลื่นไหลดีไม่มีสะดุด สำหรับเหล่านักสู้ที่สนใจอยากเข้าไปลุยใน BXO ทีมงานเขาจะเปิดให้เหล่านักสู้ได้เข้าทดสอบกันในช่วง CBT ตั้งแต่ 29-31 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยแต่ละวันจะเปิดให้ทดสอบกันเฉพาะช่วงเวลา 15.00 น. ไปจนถึง 23.59 น. แถมไม่มีการรีเซ็ตตัวละครเมื่อเข้าสู่ช่วง OBT อีกด้วยนะเธอ

batXcb5

batXcb6

งานนี้ใครอยากเก่งก่อนเทพก่อนรีบมาลุยกันให้ไว แล้วอย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานเขาเตรียมไว้ด้วยนะครับ และตลอดทั้ง 3 วันที่เปิดทดสอบจะมีทีมงาน GM คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ตั้งแต่ช่วยทำเควส ช่วยลุยดันเจี้ยน หรือใครอยากมันส์แบบไฮคลาสก็เข้าไป PVP กับ GM กันได้ พิสูจน์ความมันส์กับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Battle X Online ได้แล้ววันนี้ที่ http://bxo.vplay.in.th

batXcb7

batXcb8

batXcb9

batXcb10

batXcb11

batXcb12

batXcb13

batXcb14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment