เปิดแล้ว Mirror War ความมันส์รูปแบบใหม่พร้อม OB แล้ววันนี้

Mirror

ในที่สุดก็ได้เวลาเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Mirror War จากค่ายน้องใหม่ SkyMate เกมส์ออนไลน์ที่ผสาน 2 ความมันส์ระหว่าง MMORPG และ Arcade Shooting อย่างลงตัว พร้อมตัวละคร 3 เผ่า 64 อาชีพและดันเจี้ยนที่รอเหล่าผู้กล้ากว่า 360 ดันเจี้ยน

ต้องบอกเลยว่าทีมงาน Mirror War เอาใจผู้เล่นกันแบบเต็มที่ ขนทั้งกิจกรรมและอัพเดทมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันเต็มที่ กับอัพเดทเพิ่มอาชีพใหม่ Evil Force (กองทัพปีศาจ) ที่รวบรวมผู้มาจากความมืดทั้ง Zombie Fighter, Skeleton Archer, Daemon และ Dark Priest นอกจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น พวกเขายังมีสกิลที่รุนแรงอีกด้วย ถือเป็นเผ่าที่น่าลองเผ่าหนึ่งเลยทีเดียว

ภาพบรรยากาศ OB วันแรก

Mirror

Mirror1

ด้วยความที่ MirrorWar นั้นมีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ เราจึงขอแนะนำความน่าสนใจของ MirrorWar กันเสียหน่อย ด้วยความที่ตัวเกมส์ถูกสร้างจากแนวการเล่น 2 สไตล์ระหว่าง MMORPG และ Arcade Shooting แม้รูปแบบการเล่นส่วนใหญ่จะเหมือนกับแนว Arcade Shooting ทั่วไป แต่แทนที่จะยิงปืนยิงธนูหลบซ้ายหลบขวาอย่างเดียว แต่เรายังสามารถกระโดดหลบการโจมตี ใชด้าบฟันรัวสกิล ให้อารมณ์คล้ายๆ กับแนวแอ็คชั่น

Mirror2

Mirror3

ส่วนของดันเจี้ยนก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราได้พบเจอ ทั้งแบบเดินขึ้นด้านบน เดินข้าง หลบกับดัก หรือดันเจี้ยนแบบเข้าปุ๊ปเจอบอสปั๊ปไม่ต้องเหนื่อยกับลูกน้องระหว่างทาง แถมยังเสริมความสนุกในสไตล์ของ MMORPG ที่มีทั้งอาวุธชุดเกราะเครื่องประดับมากมายให้เราเลือกสวมใส่หรือแม้แต่ ชุดแฟชั่น เพิ่มความหรูหราก็มีให้เราเลือกใส่กันได้เช่นกัน

แถมไอเทมต่างๆ ยังมีออฟชั่นขึ้นกับระดับความหายาก ที่ยิ่งหายากก็ยิ่งเสริมความสามารถสูง เราสามารถตีบวกเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้เช่นเดียวกับเกมส์ MMORPG ทั่วไป ในเมืองเราจะได้เห็นความหล่อความเท่ของตัวละครกันได้แบบชัดเจนทุกสัดส่วน

Mirror4

Mirror5

ใครกำลังมองหาความแปลกใหม่ ก็สามารถเข้าไปลองกันได้ ส่วนใครที่ได้ลองกันมาตั้งแต่ช่วง CBT ทีมงานเขาใจดีแจก 10,000 แคชไปให้ใช้กันฟรีๆ ส่วนใครที่เพิ่งเข้ามาเล่นช่วง Open Beta แบบนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับทีมงานเขาแอด 5,000 แคชให้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมแจกไอเทมกันเพียบๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมและดาวโหลดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Mirror War มาลองเล่นกันได้ที่ www.mirrorwar.in.th หรือจะติดตามผ่านช่องทางแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/mirrorwar.thai

Mirror6

Mirror7

Mirror8

Mirror9

Mirror10

Mirror11

Mirror12

Mirror13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment