Drift City เปิด CBT ให้แฟนขาซิ่งเข้าทดสอบความแรงกันแล้ว

Drift

เรียกได้ว่ากระแสแรงเอาเรื่องทีเดียวกับ Drift City เกมส์แข่งรถออนไลน์ตัวล่าสุดที่ได้ Goldensoft ที่มีประสบการณ์การให้บริการเกมส์แข่งรถจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ยิ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพได้อีกระดับเลยทีเดียว

บรรยากาศ CBT วันแรก

Drift

Drift1

Drift City เกมส์แข่งรถน้องใหม่ ที่กระแสแรงอย่าบอกใคร ด้วยความน่าสนใจทั้งระบบ Driver Dome ที่เป็นเหมือนล็อบบี้กลางที่ให้ผู้เล่นเข้ามาอวดรถ พูดคุย รวมไปถึงเป็นแหล่งรวมของร้านค้าต่างๆ ที่จำเป็นทั้งร้านขายรถ ร้านแต่งรถ สนามแข่ง และอื่นๆ อีกมาก ระบบแต่งรถของเกมส์ Drift City เองก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่อนข้างที่จะอิสระเอามากๆ ทั้งเปลี่ยนสี ติดสติ๊กเกอร์ ติดไฟ เปลี่ยนกระจก

และทีเด็ดก็อยู่ที่การเลือกสร้างสติ๊กเกอร์มาติดรถเองก็สามารถทำได้ แถมยังอัพโหลดให้คนอื่นๆ มาซื้อสติ๊กเกอร์ของเราไปใช้ทำได้อีกต่างหาก อีกจุดก็คงเป็นเรื่องสีรถสีกระจกนี่แหละครับ เกมส์นี้เขาไม่มีการกำหนดสีมาให้เหมือนเกมส์อื่นๆ อยากได้สีไหนเลือกเอาได้เลยจากถาดสี เรียกได้ว่าไร้ขีดจำกัดและเหนือจินตนาการจริงๆ

Drift2

Drift3

ในเกมส์ออนไลน์ Drift City นอกจากเราจะได้แต่งรถซิ่งรถกันได้อย่างจุใจแล้ว ตัวเกมส์ก็ยังเตรียมในส่วนของการทำเควสต์ให้เหล่านักซิ่งทำกันเพลินๆ อีกด้วย หากเพื่อนๆ ต้องการจะรับเควสต์ก็ต้องมุ่งหน้าออกจาก Driver Dome เสียก่อน เมื่อเข้าเขตเมืองจะมีปุ่มให้เรารับภารกิจ ก็สามารถกดรับได้เลย เมื่อทำภารกิจเสร็จเราก็จะได้รับ เงินรางวัลและไอเทมต่างๆ เป็นของตอบแทน โหมดการเล่นใน Drift City ก็ต้องถือว่าเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ เพราะใน Drift City นั้นจะมีโหมดการเล่นให้เราเลือกกันอย่างหลากหลาย ไม่ใช่แค่โหมดการเเข่งความเร็วเพียงอย่างเดียว

อย่าง โหมด Line Ball ที่ผู้เล่นจะต้องแย่งชิงกันเก็บบอลแสงให้ได้มากที่สุด ถ้าเเค่เร็วคงเอาชนะไม่ได้ต้องบังคับรถให้สามารถเก็บบอลแสงได้แม่นยำด้วย นอกจากนั้นยังมีโหมด Mecha Watch, Exodus Quake นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นที่แปลกแหวกโลก Racing อย่าง Rush Time ที่ผู้เล่นต้องร่วมแก๊งกับเหล่านักซิ่งคนอื่นตั้งแต่ 7 คนขึ้นไป เพื่อออกไล่ล่าบอสตัวยักษ์ ทุกครั้งที่เราพุ่งเข้าชนบอสได้สำเร็จ จะได้รับชิ้นส่วนสำหรับอัพเกรดรถของเราให้เร็วแรงยิ่งขึ้น

Drift4

Drift5

หลายๆ ระบบในเกมส์ Drift City น่าสนใจทีเดียวเลยครับ มีอะไรให้เราเล่นหลากหลายดีเหมือนกัน แถมเกมส์แนว Racing Online ก็ใช่ว่าจะมีเข้ามาในเมืองไทยกันบ่อยๆ ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวนี้อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ขอเชิญไปทดสอบกันเยอะๆ นะครับ เราเชื่อว่าเนื้อหาเกมส์และคุณภาพของทีมให้บริการน่าจะทำให้เพื่อนๆ ถูกใจใน Drift City

พร้อมแล้วก็เข้าไปซิ่งกันเลยที่ www.driftcity.in.th แล้วก็อย่าลืมเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ทีมงานเขาจัดไว้รอ ของรางวัลเป็นรถงามๆ ให้เอาไปขับเล่นกันช่วง Open Beta ให้เพื่อนอิจฉาเล่น แฟนๆ นักดริฟต์ตัวยงไม่ควรพลาด

Drift6

Drift7

Drift8

Drift9

Drift10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment