เปิดให้สนุกกันแล้ว Dungeon Hero บรรยากาศ OBT วันแรกคนอย่างลั่น

DHO

เกมเมอร์หลายท่าน คงกำลังรอเกมส์สุดแบ๊วตะลุยดันเจี้ยนเกมส์นี้อยู่แน่ๆ Dungeon Hero กับการเปิด OBT ที่เริ่มเปิดให้สนุกกันแล้ววันนี้ 12 ก.พ. 2557 ใครเข้าไปแบ๊วกันแล้วบ้างขอเสียงหน่อยเร็ว

Dungeon Hero เกมส์ใหม่แนว Hack N’ Slash MMO ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ Eyasoft ผู้พัฒนาเดียวกันกับเกมส์ Luna online และ Legend Of Edda เกมส์ออนไลน์ที่ขาแบ๊วบ้านเราต่างถูกอกถูกใจกันอย่างมาก มาถึงเกมส์นี้ Dungeon Hero ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยได้ JayaSoft เป็นผู้ให้บริการในเมืองไทย

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

DHO1

DHO2

Dungeon Hero มีตัวละครให้เราเลือกเล่น 3 อาชีพคือ นักดาบ ,นักแม่นปืน และ นักเวทย์ ด้วยกราฟฟิคที่สวยเนียนตาและการขยายขนาดของทุกสิ่งในเกมส์ให้ขยายใหญ่กว่าผล งานชิ้นก่อนๆ ทำให้เราสามารถเห็นรายละเอียดของตัวละครและฉากกันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แถมชุดแต่งตัวต่างๆ ก็จัดเต็ม น่ารักแบบสุดๆ

จุดที่ผมชื่นชอบมากที่สุดคือ การออกแบบดันเจี้ยนที่ดูดีและมีบรรยากาศของเกมส์แนวลุยดันเจี้ยนขนานแท้ที่ขนทั้งกับดัก รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากทั้งไหทั้งหีบ ที่แม้จะรู้ว่ามันไม่ค่อยจะมีอะไรดีๆ ดรอป แต่ก็ยังอยากตีอยู่ดี บอสแต่ละด่านก็ตัวใหญ่สะใจกันตั้งแต่ด่าน 1 ไม่อยากจะคิดเลยว่าด่านเลเวลสูงๆ บอสจะโหดขนาดไหน นอกจากนั้นยังมีระบบที่ทำให้เราสามารถรัวสกิลกันได้ลื่นไหลด้วยการล็อคเป้า กันต่อเนื่องหลังจากจัดการมอนสเตอร์ตัวแรกได้ พอเรากดสกิลก็จะทำการล็อคเป้ามอนสเตอร์ตัวถัดไปให้ทันทีโดยไม่ต้องกดปุ่มใดเพิ่มเติม

DHO3

DHO4

เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนคง เข้าไปลุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่ๆ สำหรับส่วนตัวผมว่าเกมส์แนวนี้ถ้าเราไม่มีเพื่อนเล่นพอเลเวลสูงๆ ขึ้นไปการไปปาร์ตี้กับใครที่ไม่รู้จักก็เหนื่อยครับ พยายามหาเพื่อนหรือชวนเพื่อนๆ มาเล่น จะช่วยให้เล่นเกมส์แนวนี้ได้สนุกมากขึ้น

ใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dungeon Hero ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ http://www.dungeonhero.in.th แล้วเข้าไปแบ๊วกันนะครับ

DHO5

DHO6

DHO7

DHO8

DHO9

DHO10

DHO11

DHO12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment