พร้อมให้ทดสอบความแบ๊วกันแล้ว Avatar Star เปิดช่วง CBT

AvatarTh

ในที่สุดทาง Cubinet ก็พร้อมส่ง Avatar Star เกมส์ออนไลน์ใหม่ Shooting แบ๊วตัวพ่อ มาให้เหล่าเกมเมอร์ทดสอบกันเสียที หลังจากปล่อยให้รอกันพักใหญ่ วันนี้ 16 มกราคม 2557 ก็ได้ฤกษ์เปิด CBT ให้มือปืนขาแบ๊วได้ออกวาดลวดลายกันแล้ว

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

AvatarCb

AvatarCb1

Avatar Star เป็นเกมส์ออนไลน์ Shooting สุดแบ๊วที่ได้ Cubinet เป็นตัวแทนให้บริการในไทย ได้เริ่มเปิดทดสอบกันแล้ววันนี้ 16 มกราคม งานนี้ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก ใครมีไอดีเกมส์ของทาง Cubinet อยู่แล้ว สามารถใช้ Login ได้ทันที ใครที่ตามเกมส์ Avatar Star มาตั้งแต่เซิร์ฟเวอร์ SEA คงพอทราบกันดีว่าตัวเกมส์เป็นเช่นไร แต่ผมคงขอแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับมือใหม่ให้

AvatarCb2

AvatarCb3

ในเกมส์จะมีอาชีพให้เราเลือกเล่นได้ 3 อาชีพได้แก่ Rocker ตัวแท็งค์ขั้นเทพอึดถึกทนสุดๆ แถมพ่วงบาซูกาอาวุธรุนแรงขั้นเทพมาอีกด้วย Guardian อาชีพสายรักษาที่มีความสามารถทางด้านการฮีลไว้คอยช่วยสนับสนุนเพื่อนๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี และมีธนูหัวระเบิดที่ช่วยเปิดทางให้เพื่อนๆ ในทีมบุกได้ง่ายขึ้น Assasin นักฆ่าสุดโหด ที่มีทั้งสกิลล่องหน มีดสั้นอาบยาพิษ และไรเฟิ่ล อาวุธยอดนิยมของผู้เล่นชาวไทย

ในส่วนของโหมดการเล่นในช่วงทดสอบนี้ มีการเปิดให้ทดสอบการ 2 โหมดนั่นคือ Team Death Match (TDM) ทีมไหนฆ่าครบ 100 ตัวก่อนชนะไปเลย King of the Hill (KOTH) ผู้เล่นทั้งสองทีมจะมุ่งสู่ฐานที่เป็นเป้าหมายเพียงจุดเดียว ใครยึดได้จนครบเวลาเป็นฝ่ายชนะไป

AvatarCb4

AvatarCb5

จุดเด่นของเกมส์ที่ Avatar Star เชื่อว่าต้องถูกใจมือปืนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กันไม่น้อย คือความน่ารักของตัวละคร ระบบการเเต่งตัวและการดัดแปลงตัวละครได้ดังใจเรา ใครอยากได้ตัวละครอะไรก็ไม่ต้องรอทีมงานอัพเดท ใช้จินตนาการและการลองผิดลองถูก ก็สามารถสร้างตัวละครจากเกมส์จากการ์ตูนที่คุณต้องการได้ดั่งใจ

จุดเด่นสำคัญของ Avatar Star ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะระบบสกิลและอุปกรณ์สวมใส่รวมไปถึงระบบเควสเอง ก็ส่วนเสริมความสนุกในการเล่นได้เยอะครับ ตัวละครแต่ละสายจะมีสกิลให้อัพสายละ 5 สกิล แต่ละสกิลเราก็สามารถอัพได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับการวางแผนของแต่ละคนว่าจะเลือกอัพสกิลไหนก่อน

AvatarCb6

AvatarCb7

ในส่วนของไอเทมสวมใส่ทั้งอาวุธ ของแต่งตัวและเครื่องประดับ เราสามารถอัพเกรด ตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถให้ไอเทมชิ้นนั้นๆ ได้เหมือนกับเกมส์ RPG เลยครับ แถมด้วยการเสริมความแข็งแกร่งของตัวละครด้วย Gem ที่มีหลากหลายประเภท

โดย Gem แต่ละสีแต่ละชนิดจะเพิ่มความสามารถให้เราได้แตกต่างกันไป อยากให้ตัวละครของเราเก่งด้านไหนก็เลือกยัด Gem สีที่เพิ่มค่าสถานะที่เราต้องการกันได้เลย

AvatarCb8

AvatarCb9

เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังลองกันอยู่ เท่าที่สังเกตดู รู้สึกจะเจอผู้เล่นเก่าจากเซิร์ฟเวอร์ SEA เยอะพอสมควร ใครเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ก็คงต้องใจเย็นกันหน่อยนะครับค่อยๆ ศึกษากันไปลองผิดลองถูกกันไปครับ

ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดไม่ได้ลองก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลยที่ http://www.avatarstar.in.th/ ส่วน ID ในการเข้าเล่น หากเคยมี ID เกมส์ในเครือของ Cubinet อยู่แล้วก็สามารถใช้ ID นั้นในการล็อกอินเข้าเกมส์ Avatar Star ได้เลยครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment